Quảng cáo

Tiến Linh hạnh phúc với bàn thắng đầu tiên sau nửa mùa giải

Thứ năm, 20/06/2019 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Ở trận bán kết AFC Cup vừa qua, Nguyễn Tiến Linh đã ghi bàn trở lại sau nửa mùa giải im hơi lặng tiếng.

Sau gần 4 tháng 'im hơi lặng tiếng' do chấn thương, ngày hôm qua (19/6) tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cuối cùng cũng có bàn thắng đánh dấu cột mốc đầu tiên của mình trong mùa giải này. Anh đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Bình Dương nắm lợi thế trước trận bán kết lượt về AFC Cup 2019 sẽ diễn ra trên sân của Indonesia sau đây 1 tuần.

Chỉ mất 5 phút sau khi vào sân từ băng ghế dự bị, Nguyễn Tiến Linh đã có bàn thắng mở tỷ số trận đấu ở phút 81. Bàn thắng đầu tiên sau nửa mùa giải tịt ngòi được thực hiện theo đúng phong cách đặc trưng khi anh chọn vị trí chuẩn xác trước khi nhận đường tạt bóng rồi đánh đầu tung lưới Makassar.

tien linh

Chia sẻ sau trận đấu, dù vô cùng hạnh phúc song Tiến Linh vẫn giữ chừng mực khi trả lời báo giới: 'Tôi đã chấn thương và đánh mất nửa đầu mùa giải, nhưng đến nay cũng đã có sự hồi phục nhất định. Khi trở lại thi đấu, tôi muốn làm điều gì đó để đáp lại sự tin tưởng của BHL. Tất cả BHL và các cầu thủ đã tin tưởng tôi và tôi cảm thấy vui vì đã ghi được bàn thắng quan trọng, có ý nghĩa lớn đối với CLB trong thời gian tới.'

Trước đó, khi được triệu tập lên tuyển U23 Việt Nam đấu giao hữu U23 Myanmar, học trò cưng của HLV Park Hang-seo cũng đã có cho mình 1 bàn thắng. Nhưng quan trọng hơn, bàn thắng ghi được trong màu áo Becamex Bình Dương ngày hôm qua mới là bàn thắng chính thức đầu tiên ở mùa giải 2019 và sẽ giúp anh lấy lại sự tự tin sau giai đoạn dài nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Trận bán kết lượt về AFC Cup 2019 sẽ diễn ra vào ngày 26/6 tới tại SVĐ Pakansari, Indonesia.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nguyễn tiến linh afc cup 2019 bình dương makassar việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT