Quảng cáo

VFF xác nhận sẽ có sự thay đổi trong hợp đồng mới với ông Park

Thứ ba, 18/06/2019 06:54 AM (GMT+7)

Trong cuộc trao đổi mới đây, chủ tịch VFF Lê Khánh Hải đã xác nhận một số thông tin trong việc liên quan đến gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo.

Thời gian của bản hợp đồng hiện tại với HLV Park Hang Seo đang ngày cạn thu hẹp và vấn đề gia hạn hợp đồng đang là chủ đề bàn tán sôi nổi nhất của truyền thông Việt Nam thời gian qua.

Trong cuộc trao đổi mới nhất với Tiền Phong, chủ tịch VFF Lê Khánh Hải xác nhận: “Quan điểm của VFF là sẽ sớm đàm phán gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo. Dĩ nhiên, hợp đồng mới sẽ có những thay đổi so với hợp đồng cũ trên cơ sở đánh giá toàn diện các vấn đề liên quan để đảm bảo hợp lý với cả đôi bên.”

Theo tiết lộ từ VFF, bản hợp đồng mới sẽ bắt đầu được đàm phán trước khi kết thúc hợp đồng cũ 3 tháng. Với những thành công mà ông Park đạt được, chắc chắn trong bản hợp đồng mới các chế độ lương thưởng sẽ có sự thay đổi. Và chắc chắn VFF sẽ phải đưa ra con số hợp lý là hài lòng đôi bên.

Điều này cũng dẫn tới một số thông tin cho biết, nhiều đội tuyển đã bắt đầu dòm ngó HLV Park Hang Seo và đưa ra lời đề nghị rất hậu hĩnh. Nói về vấn đề này, chủ tịch Lê Khánh Hải chia sẻ:

“Tôi cho rằng, quan hệ giữa HLV Park Hang Seo và VFF lâu nay vẫn rất tốt. Chúng ta cũng đã tạo điều kiện tối đa để ông ấy làm tốt công tác chuyên môn. Như tôi nói ở trên, mọi thứ sẽ thay đổi nhưng cần hợp lý với cả đôi bên. Còn nếu nơi nào đó đưa ra lời mời cao hơn với ông Park Hang Seo thì cũng là chuyện bình thường”.

Ngoài HLV Park Hang Seo, VFF sẽ phải trả lương cho đội ngũ ban huấn luyện lên tới 6 người. Đây là con số rất lớn và chưa một huấn luyện viên nước ngoài nào nhận sự hậu thuẫn tối đa như vậy trước đây.

Tháng 9 tới, ĐT Việt Nam sẽ tham dự vòng loại World 2022 khu vực châu Á, những kết quả của giải đấu sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến mục tiêu và sức nặng trên bàn đàm phán. Nhưng trên tất cả, NHM Việt Nam vẫn mong mỏi ông Park sớm ký vào bản hợp đồng mới và tiếp tục gắn bó, đưa nền bóng đá Việt Nam lên những tầm cao mới.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT