Quảng cáo

Đại diện VFF: "Chúng tôi đang đàm phán hợp đồng mới với ông Park"

Thứ tư, 12/06/2019 20:49 PM (GMT+7)
A A+

Trong buổi lễ gặp mặt các phóng viên, nhà báo nhân ngày báo chí cách mạng Việt Nam, đại diện của LĐBĐ Việt Nam đã chia sẻ nhiều thông tin về hợp đồng với HLV Park Hang-seo.

Vừa qua, ĐT Việt Nam lại trải qua thêm một giải đấu thành công nữa dưới thời HLV Park Hang-seo. Ngay cả khi không thể giành được danh hiệu vô địch, vị trí á quân ở King's Cup 2019 cũng đã giúp ĐT Việt Nam bảo vệ được vị trí 98 trên BXH FIFA, và sẽ có nhiều lợi thế tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vì nằm ở nhóm hạt giống số 2. Đây là những thành tích mà trước khi ông Park ngồi vào ghế HLV trưởng, có lẽ không một CĐV bóng đá Việt Nam nào có thể tưởng tượng đến.

Dù đã đạt được rất nhiều dấu mốc đáng nhớ với bóng đá Việt Nam, nhưng bất ngờ là đến thời điểm này (năm cuối cùng trong bản hợp đồng), HLV Park Hang-seo vẫn chưa được LĐBĐ Việt Nam (VFF) có động thái gia hạn. Đây là điều gây ra nhiều lo lắng cho các CĐV, khi đa số đều cho rằng rất khó để tìm được một HLV trưởng hợp với bóng đá Việt Nam như ông Park.

Trong buổi lễ gặp mặt các phóng viên, nhà báo nhân ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21/6) diễn ra vào chiều nay do VFF và VPF tổ chức, 2 đại diện của LĐBĐ Việt Nam là  Cao Văn Chóng và Trần Anh Tú đã chia sẻ nhiều thông tin quan trọng về hợp đồng với HLV Park Hang-seo.

"Trước đây thì anh Lê Hoài Anh được VFF giao cho trả lời vấn đề này, nhưng nay tôi xin được trả lời với truyền thông về hợp đồng với HLV Park Hang-seo. Ai cũng biết đầu năm 2020 hợp đồng giữa VFF và HLV Park Hang-seo sẽ kết thúc, không ai muốn ông Park chấm dứt công việc ở Việt Nam cả.

Hiện tại chúng tôi đã cử đại điện làm việc với HLV Park Hang-seo về bản hợp đồng mới, không phải chờ đến hạn 3 tháng cuối mới ngồi lại làm việc. Thường trực đã phân công, trao đổi thường xuyển để làm sao bàn bạc theo hướng khả thi nhất, phải xứng đáng với chuyên môn, năng lực và những gì HLV Park Hang-seo đã và đang làm được cho bóng đá Việt Nam. Tất nhiên là cũng phải phù hợp và nằm trong khả năng mà VFF có thể đáp ứng được".

Với những động thái như vậy của LĐBĐ Việt Nam, người hâm mộ đã có thể phần nào yên tâm về tương lai của HLV Park Hang-seo và bóng đá Việt Nam. Nếu chiến lược gia người Hàn Quốc tiếp tục gắn bó, chắc chắn bóng đá Việt Nam sẽ còn hướng đến thêm nhiều mục tiêu và thành công lớn hơn trong tương lai.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đt việt nam hlv park hang seo u23 việt nam sea games 30 vòng loại world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT