Quảng cáo

Xuân Trường ngồi dự bị, Buriram thắng "hủy diệt" PTT Rayong

Thứ tư, 12/06/2019 19:32 PM (GMT+7)
A A+

Chiến thắng đậm đà 5-0 trước PTT Rayong đã giúp Buriram thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Port FC xuống chỉ còn 2 điểm.

Trong trận đấu bù vòng 7 Thai League 2019, các cầu thủ Buriram được thi đấu trên sân nhà để tiếp đón đối thủ PTT Rayong. Đây được coi là cơ hội để HLV Bandovic và các học trò giành được trọn vẹn 3 điểm khi PTT Rayong bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với những nhà ĐKVĐ Thái Lan.

Dù xét về khía cạnh nào, dù là chất lượng đội hình hay đẳng cấp của các cầu thủ thì giữa Buriram và PTT Rayong cũng có một cách biệt rất lớn. Và sự khác biệt đó đã được thể hiện rất rõ sau những gì đã diễn ra trên SVĐ Chang Arena. Ngay từ những phút đầu tiên, đội chủ nhà Buriram đã đẩy cao đội hình và nhanh chóng tạo ra sức ép tương đối lớn về phía khung thành đối phương. Với sự góp mặt của các tài năng trẻ trên hàng công như Supachai Jaided hay đặc biệt là  “thần đồng” Suphanat  Mueanta, những pha hãm thành của Buriram đều có độ sát thương rất cao.

Dù vậy, các CĐV của Buriram cũng phải chờ đến giữa hiệp đấu đầu tiên mới có cơ hội ăn mừng bàn thắng đầu tiên. Phút 29, cầu thủ Sasalak Haiprakon tung ra một pha dứt điểm chính xác, mang về bàn mở tỉ số cho đội chủ nhà.

Xuân TrườngNhững phút còn lại của hiệp 1, Buriram còn tạo ra thêm nhiều cơ hội khác. Tuy nhiên, sự xuất sắc của thủ môn bên phía PTT Rayong cùng một chút vô duyên của các tiền đạo khiến đội chủ nhà không thể có thêm bàn thắng sau 45 phút đầu tiên.

Sau giờ nghỉ, các cầu thủ của Buriram dường như đã tìm lại sự sắc bén của mình. Và họ đã trút một cơn mưa bàn thắng vào lưới đội khách PTT Rayong. Từ phút 48 đến phút 66, Buriram có liên tiếp 4 bàn thắng trong đó có 1 cú đúp của Andres Tunez, 2 pha lập công còn lại lần lượt thuộc về Pedro Junior và Suphanat Mueanta. Tỉ số 5-0 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Chiến thắng hủy diệt trước PTT Rayong đã giúp Buriram thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Port FC xuống chỉ còn 2 điểm. Điều đáng tiếc duy nhất trong trận đấu này có lẽ là việc tiền vệ Lương Xuân Trường đã không có cơ hội được tung vào sân.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Buriram vs PTT Rayong trực tiếp Buriram vs PTT Rayong link xem Buriram vs PTT Rayong link trực tiếp Buriram vs PTT Rayong thai league 2019 xuân trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo