Quảng cáo

Jurgen Klopp: "Zidane giỏi hơn tôi"

Thứ bảy, 26/05/2018 12:27 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước trận chung kết, HLV người Đức đã giành cho người đồng nghiệp phía bên kia chiến tuyến những lời nhận xét có cánh

Trong buổi trả lời phỏng vấn, Jurgen Klopp đã có những nhận xét về Zidane và cơ hội chiến thắng của Liverpool trong trận đấu đêm nay.

"Nếu các bạn muốn tôi chọn người giỏi hơn thì tôi sẽ luôn chọn Zidane. Khi còn thi đấu, anh ấy là cầu thủ xuất sắc hơn và bây giờ cũng vậy. Nếu nhiều người nói rằng cậu ấy chẳng biết gì về chiến thuật thì có lẽ tôi cũng thế. Và trận chung kết tới sẽ là trận đấu giữa hai nhà cầm quân chẳng có khái niệm gì về chiến thuật trong bóng đá. Đó hẳn là một điều nực cười."

Chung kết C1, Champions League, Real Madrid, Liverpool, Klopp, Zidane

"Với tôi, Zidane là một trong năm cầu thủ vĩ đại nhất bóng đá thế giới. Cậu ấy hoàn toàn có thể vô địch Champions League lần thứ ba liên tiếp, điều mà chưa ai làm được trong lịch sử. Zidane trong vai trò HLV cũng tuyệt vời như Zidane khi còn chơi bóng. Đội bóng mà cậu ấy dẫn dắt thi đấu được tổ chức rất tốt, họ thi đấu chuẩn mực như một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ vậy. Tôi thường xuyên theo dõi những trận đấu của Real Madrid mùa này. Họ luôn chơi một lối chơi đẹp mắt và vô cùng hiệu quả. Nhưng trong bóng đá, nhất là trước một trận chung kết, cơ hội được chia đều cho tất cả. Với tôi như thế là đủ. Zidane cũng là một chiến binh thực thụ. Tôi đã nhìn thấy vẻ mặt của anh ấy trong buổi họp báo khi được hỏi về khát khao cho danh hiệu này. Những câu hỏi như thế luôn khiến cậu ấy khó chịu" - HLV của The Kop chia sẻ.

 

 

Trả lời về cơ hội chiến thắng của Liverpool, Klopp cho biết: "Real Madrid là đội có kinh nghiệm hơn, điều đó rất quan trọng. Nhưng chúng tôi cũng đã nghiên cứu và phân tích lối chơi của họ trong từng trận đấu. Hơn nữa, Liverpool là đội bóng của những danh hiệu lớn. Truyền thống của chúng tôi là luôn hướng đến chức vô địch bằng một lối chơi tấn công. Kinh nghiệm có thể là một lợi thế lớn, nhưng nó không giúp Real Madrid chiến thắng trong tất cả các trận đấu."

Trong một buổi họp báo trước đó, khi được hỏi về việc so sánh mình với Jurgen Klopp, Zidane cũng đã trả lời: "Với tư cách là một cầu thủ, có lẽ tôi chơi bóng giỏi hơn ông ấy một chút. Còn với tư cách một HLV, chúng tôi là hai người với hai triết lý khác nhau. Nhưng tôi luôn dành cho Klopp một sự tôn trọng rất lớn."

Đêm nay, Liverpool và Real Madrid có cuộc đối đầu hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn trong trận chung kết UEFA Champions League. Với tình hình lực lượng của hai bên, người hâm mộ hoàn toàn có thể chờ đợi một bữa tiệc bóng đá tấn công thịnh soạn trên SVĐ NSC Olimpiyskiy.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chung kết C1 Champions League Real Madrid Liverpool Klopp Zidane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT