Quảng cáo

Lương Xuân Trường dự đoán kết quả đội vô địch C1

Thứ bảy, 26/05/2018 22:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước trận chung kết C1, đội trưởng U23 Việt Nam và HAGL Lương Xuân Trường đã đưa ra dự đoán của bản thân về đội sẽ lên ngôi vô địch.

01h45 ngày 27/5, trận chung kết Champions League 2017/18 sẽ diễn ra giữa Real Madrid vs Liverpool. Trước trận siêu hùng của bóng đá châu Âu, đội trưởng U23 Việt Nam và HAGL Lương Xuân Trường đã đưa ra dự đoán của bản thân về đội sẽ vô địch C1.

Trả lời Bongda.com.vn, Xuân Trường chia sẻ: "Trận chung kết Champions League giữa Liverpool và Real Madrid chắc chắn sẽ là trận đấu đáng được chờ đợi nhất. Với Liverpool là đội bóng có truyền thông và bề dày lịch sử bậc nhất của nước Anh, ở bên kia chuyến tuyến Real Madrid cũng vậy, họ có rất nhiều ngôi sao đắt giá, đặc biệt là Ronaldo.

Thực sự Trường là fan của Liverpool, từ khi xem và thích bóng đá Trường dành trọn tình yêu cho đội bóng chủ sân Anfield. Vậy nên, chắc chắn ở trận chung kết sắp diễn ra, Trường tin rằng Liverpool sẽ giành chiến thắng kịch tính và khó tin nhất.”

Liverpool sẽ giành chiến thắng, hãy tin Trường đi (cười). Trường nghĩ hai đội sẽ bất phân thắng bại trong 90 phút, trên chấm 11m, Mohamed Salah sẽ là người ghi bàn quyết định giúp The Kop thắng 3-2".

Tuy nhiên, Đông Triều - người đồng đội của Xuân Trường tại HAGL lại có nhận định khác về tiền vệ người Tuyên Quang. Theo Đông Triều, Real Madrid có lực lượng đồng đều và rất giàu kinh nghiệm chơi ở cúp châu Âu, vì vậy khả năng giành chiến thắng của đội bóng hoàng gia cao hơn Liverpool.

Để đưa ra một tỷ số cho trận chung kết, hậu vệ HAGL nói: "Tôi nghĩ tỷ số sẽ là 2-0 cho Real Madrid. Ronaldo và Sergio Ramos là những người ghi bànTrong đội Real, tôi rất thích Ronaldo. Thật ra từ khi cầu thủ này còn chơi cho Manchester United, bản thân đã hâm mộ ngôi sao Bồ Đào Nha rồi. Ronaldo đơn giản là xuất sắc. Anh ấy có tất cả phẩm chất một tên tuổi đẳng cấp thế giới. Ronaldo còn là hình mẫu cho sự nỗ lực, một tấm gương để tôi phải ngày đêm học hỏi".

Trước trận chung kết, Cristiano Ronaldo và Mohamed Salah đều bỏ túi 44 bàn mùa giải 2017-2018. Trong đó, danh thủ của Real Madrid chơi ít hơn tám trận, nhưng dứt điểm nhiều hơn Salah 83 tình huống. Sát thủ người Ai Cập cũng vượt trội Ronaldo về khả năng hỗ trợ đồng đội ghi bàn, với 14 pha kiến tạo – nhiều hơn 6 tình huống so với Ronaldo. Khả năng qua người giữa hai sao sáng cũng có chênh lệch, nghiêng về Salah (194 lần so với 91 lần).

Trận chung kết Champions League giữa Real Madrid và Liverpool diễn ra vào lúc 1h45 ngày 27/5 (giờ Việt Nam), và sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh K+PM. Ngoài ra, để phục vụ đông đảo quý độc giả hâm mộ Champions League, THETHAO 247 sẽ tường thuật trực tiếp diễn biến trận chung kết tại link xem dưới đây!

>Trực tiếp Real vs Liverpool, 1h45 ngày 27/5: Chờ đợi Ronaldo

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid vs Liverpool Chung kết C1 Ronaldo Mahamed Salah HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT