Quảng cáo

HLV U22 Indonesia: "Chẳng có gì phải lo khi đối đầu với Việt Nam"

Chủ nhật, 24/02/2019 12:12 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trước trận bán kết giữa Việt Nam và Indonesia ở giải U22 Đông Nam Á, HLV trưởng của U22 Indonesia là Indra Sjafri đã tỏ ra khá thoải mái.

Video bàn thắng U22 Việt Nam 2-1 U22 Philippines

U22 Việt Nam chuẩn bị bước vào trận bán kết giải vô địch U22 Đông Nam Á với đối thủ Indonesia. Đây có thể xem là một cuộc đối đầy duyên nợ khi ở các cấp độ đội tuyển khác nhau, Việt Nam từng nhiều lần chạm trán Indonesia và cũng không ít lần phải nhận những thất bại cay đắng.

>>> Link trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Indonesia tại đây

Ở giải U22 Đông Nam Á năm nay, trong khi Việt Nam tiến vào bán kết với ngôi nhất bảng A với 2 trận thắng và 1 trận hòa, thì Indonesia đã vất vả hơn khi phải kết thúc lượt đấu cuối cùng của vòng bảng mới chắc chắn có được tấm vé đi tiếp. So với U22 Việt Nam, các cầu thủ trẻ của Indonesia cũng bị đánh giá thấp hơn về chuyên môn, và họ còn gặp bất lợi khi được nghỉ ít hơn 1 ngày. Dù vậy, HLV trưởng của U22 Indonesia, ông Indra Sjafri vẫn tỏ ra cực kỳ tự tin về khả năng đánh bại U22 Việt Nam và góp mặt trong trận đấu cuối cùng.

"U22 Indonesia đang tiến bộ từng ngày một. Tôi hy vọng đà thăng tiến này sẽ tiếp tục ở trận đấu gặp Việt Nam. Trong quá khứ, chúng tôi từng gặp U19 Việt Nam tại Giải U19 Đông Nam Á năm 2013. Khi ấy, họ là một đội bóng bất bại trên đường tiến vào chung kết nhưng chúng tôi đã đánh bại họ. Tôi không cảm thấy có chút lo lắng nào khi phải đối đầu với U22 Việt Nam dù họ đã bất bại ở vòng bảng. Chúng tôi sẽ chơi hết mình để giành chiến thắng".

Bước vào trận bán kết sắp tới, U22 Indonesia không phải nhận ca chấn thương nào quá nghiêm trọng và gần như chắc chắn sẽ có được lực lượng mạnh nhất. Trong khi đó, HLV trưởng của U22 Việt Nam là ông Nguyễn Quốc Tuấn cho biết trong đội hình của U22 Việt Nam vẫn còn những cầu thủ gặp chấn thương và chưa thể đạt 100% thể trạng cũng như phong độ thi đấu. Khả năng ra sân của tiền đạo đang nhận được nhiều sự chú ý trong thời gian gần đây là Trần Danh Trung cũng vẫn còn bỏ ngỏ.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 15h30 ngày 24/2 và được tường thuật trực tiếp trên Thể Thao 247, mời quý độc giả chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan