Quảng cáo

HLV Hà Nội: "Văn Quyết chính là sự khác biệt của Hà Nội"

Thứ tư, 11/09/2019 22:38 PM (GMT+7)
A A+

Trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn của CLB Hà Nội đã dành nhiều lời khen cho đội trưởng Văn Quyết sau màn trình diễn trước Nam Định.

VIDEO: Highlights Hà Nội 6-1 Nam Định (Nguồn: FPT)

Chiều nay, trận đá bù vòng 22 V-League giữa CLB Hà Nội và Nam Định đã được diễn ra trên SVĐ Hàng Đẫy. Với điểm tựa sân nhà, các cầu thủ Hà Nội đã trút một cơn mưa bàn thắng vào lưới đội khách với một cú đúp của đội trưởng Văn Quyết và ngoại binh Omar. Các pha lập công còn lại lần lượt thuộc về Kebe và Thành Lương. Tỉ số chung cuộc của trận đấu này là 6-1.

Cuộc tiếp đón Hà Nội tiếp tục chứng kiến phong độ tuyệt vời của tiền đạo Nguyễn Văn Quyết. Với 2 bàn thắng trong trận đấu này, anh đã nâng thành tích ghi bàn của mình trong mùa giải lên con số 8. Với màn trình diễn ấn tượng đó, số 10 của đội bóng thủ đô đã nhận được nhiều lời khen từ trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn: "Trong trận đấu hôm nay, các cầu thủ Hà Nội đã cải thiện rất tốt được khâu dứt điểm. Hàng công của chúng tôi đã chơi rất hiệu quả và ghi liên tiếp những bàn thắng. Chính điều đó cũng giúp các cầu thủ tự tin hơn.

Văn QUyết

Văn Quyết sau thời gian chấn thương đã thi đấu rất bùng nổ. Tôi nghĩ rằng anh ấy có những động lực cá nhân nhất định cũng như sự chuẩn bị rất tốt trong quãng thời gian nghỉ. Văn Quyết cũng là một cầu thủ đẳng cấp".

Khi được hỏi về khả năng vô địch sớm, trợ lý Nguyễn Công Tuấn tỏ ra rất thận trọng: "Trước mắt chúng tôi còn rất nhiều trận đấu. Mục tiêu của chúng tôi là thi đấu và giành được những kết quả tốt nhất có thể trên mọi mặt trận. Chúng tôi sẽ cố gắng trong từng trận đấu một, còn khả năng vô địch sớm thì ở thời điểm này chúng tôi vẫn chưa nghĩ đến".

Với chiến thắng này, Hà Nội tiếp tục vững vàng trên ngôi đầu BXH và họ đã tạo ra cách biệt 5 điểm với đội đứng thứ 2 là TPHCM. Tuy nhiên, cơn mưa bàn thắng của Hà Nội cũng không thể nào che mờ đi những hình ảnh vô cùng xấu xí từ vấn nạn pháo sáng và các CĐV quá khích trên khán đài.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội vs Nam Định kết quả Hà Nội vs Nam Định Hà Nội 6-1 Nam Định pháo sáng Văn Quyết
Xem thêm
TIN NỔI BẬT