Quảng cáo

HLV Chu Đình Nghiêm: "Phản ứng với trọng tài là điều bình thường"

Thứ năm, 25/07/2019 16:39 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng của CLB Hà Nội đã có những chia sẻ trước trận đấu quan trọng với đội đầu bảng TPHCM.

VIDEO: Pha xử lý kỹ thuật điệu nghệ của Quang Hải trước hàng thủ HAGL (Nguồn: VTV6)

Cuối tuần này, mọi sự chú ý sẽ được đổ dồn về sân Thống Nhất, nơi mà TPHCM sẽ tiếp đón Hà Nội trong trận cầu được xem là trận chung kết của mùa giải. Khi mà khoảng cách giữa 2 đội chỉ là vỏn vẹn 1 điểm, kết quả của cuộc đối đầu trực tiếp này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc đua vô địch.

Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Chung Hae-seong cho biết ông muốn các cầu thủ chơi một trận thật hay để cống hiến cho khán giả một trận "siêu kinh điển" thực thụ của bóng đá Việt Nam. Trong khi đó, HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội lại tỏ ra hết sức thận trọng.

"Những trận đấu như thế này sẽ tăng chất lượng giải đấu lên rất nhiều. Dù vậy, ở trận đấu tới đây, đội giành được kết quả tốt thì cũng chưa thể khẳng định là giành được chức vô địch. Vì các bạn đều biết rằng mùa giải còn rất dài. Sau vòng 18 thì vẫn còn tới 8 vòng đấu nữa, rất nhiều điều có thể xảy ra. Và với điểm số như vậy cũng là chưa đủ để khẳng định là có vô địch hay không.

Hà Nội FC

Hà Nội đã vào TPHCM rất sớm để chuẩn bị cho những trận đấu liên tiếp trong miền Nam ở V-League và AFC Cup. Chúng tôi sẽ dành những gì tốt nhất cho các trận đấu quan trọng nhất của mùa giải".

Khi được hỏi về án phạt cấm thi đấu 2 trận vì những phản ứng không đúng mực với trọng tài, HLV Chu Đình Nghiêm cũng trả lời rất thẳng thắn: "Trong bóng đá, tôi nghĩ điều đó là rất bình thường. Không chỉ với riêng cá nhân tôi mà với bất kỳ HLV nào trên thế giới thì việc phản ứng lại như vậy cũng là điều không tránh khỏi. Đây là cuộc chơi và khi bị kỷ luật thì mình phải chấp nhận là điều đương nhiên. Đó cũng là cảm xúc rất tự nhiên của con người và đôi khi mình không kiểm soát được. Nhưng nó cũng là một bài học cho cá nhân tôi".

Trận đấu giữa TPHCM và Hà Nội sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày mai (26/7).

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội FC TPHCM FC TPHCM vs Hà Nội FC HLV Chung Hae Seong HLV Chu Đình Nghiêm V League 2019 lịch thi đấu vòng 18 V League 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT