Quảng cáo

Lộ bằng chứng cho việc Văn Toàn là một nửa sức mạnh của HAGL

Thứ năm, 25/07/2019 15:47 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn chỉ mất hơn nửa mùa giải để tiệm cận thành tích ghi bàn tốt nhất sự nghiệp của mình. Những nỗ lực của Văn Toàn cũng ảnh hưởng rất nhiều đến thành tích của HAGL mùa này.

VIDEO: Cặp tiền vệ Martin Lò - Triệu Việt Hưng ghi điểm với HLV Park Hang-seo (Thực hiện: Ngọc Bảo)

Với 7 bàn thắng ghi được sau 17 trận tại V.League 2019, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn vẫn còn rất nhiều thời gian khi giải VĐQG còn tới 9 vòng nữa để vượt thành tích ghi bàn tốt nhất sự nghiệp của mình. Thành tích ghi bàn tốt nhất của Toàn trong một mùa giải V.League kể từ khi anh được đôn lên chơi ở đội hình một là 8 bàn (năm 2016).

Mặt khác, cho đến hiện tại, tính cả ghi bàn và kiến tạo thì tiền đạo đội tuyển Việt Nam đã in dấu giày vào 12 trên 24 bàn thắng (50%) mùa này của Hoàng Anh Gia Lai.

van toan

Nhìn vào con số ấy, sẽ không quá khi nói rằng Văn Toàn đang là một nửa sức mạnh của đội bóng phố Núi. Trong số các tiền đạo chơi tốt nhất ở V.League mùa này, Văn Toàn cùng với cựu binh Rimario (hiện chơi cho Thanh Hóa) là hai chân sút lợi hại nhất với 7 bàn và 5 kiến tạo. Ở HAGL, Văn Toàn cũng là cái tên gây ấn tượng nhất khi thường tỏa sáng đúng lúc, đúng thời điểm, góp công đáng kể trong hành trình của đội bóng phố Núi.

Trong cuộc đua vua phá lưới V.League 2019, Văn Toàn đang kém người dẫn đầu là Pape Omar (Hà Nội FC) 3 bàn thắng. Hai cầu thủ nội có cùng số bàn thắng với Văn Toàn là Hà Minh Tuấn (Quảng Nam) và Mạc Hồng Quân (Quảng Ninh) nhưng ít hơn về số kiến tạo.


Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nguyễn văn toàn hagl vleague 2019 vua phá lưới nội hoàng anh gia lai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT