Quảng cáo

CLB Sint-Truiden gia hạn hợp đồng với "bạn thân" Công Phượng

Thứ năm, 25/07/2019 14:50 PM (GMT+7)
A A+

CLB Sint-Truiden mới đây đã gia hạn hợp đồng thành công với trung vệ người Bồ Đào Nha Jorge Teixeira.

VIDEO: Những phát biểu đầu tiên của Công Phượng tại ở Sint-Truiden (Nguồn: STVV)

Cách đây chưa lâu, trang chủ của CLB Sint-Truiden đã đăng tải thông tin họ đã gia hạn hợp đồng thành công với trung vệ người Bồ Đào Nha Jorge Teixeira.

Chuyển đến Sint-Truiden từ đầu mùa giải 2017/2018, Jorge Teixeira đã nhanh chóng thể hiện được tầm quan trọng của mình trong màu áo của đội chủ sân Stayen. Trải qua 2 mùa giải, trung vệ sinh năm 1986 đã có tổng cộng 69 lần ra sân cho Sint-Truiden trên mọi đấu trường, và anh cũng có cho mình 3 pha lập công (cả 3 bàn thắng đều được ghi ở mùa giải 2017/2018).

Jorge TeixeiraVới bản hợp đồng mới, Jorge Teixeira sẽ tiếp tục gắn bó với Sint-Truiden đến hết mùa giải 2020/2021. Việc Jorge Teixeira được gia hạn hợp đồng có thể sẽ là một tín hiệu vui không chỉ với đội bóng có biệt danh "Chim hoàng yến" mà còn là điều đáng mừng với... Công Phượng. Vì kể từ khi tiền đạo người Việt Nam gia nhập Sint-Truiden đến nay, Jorge Teixeira chính là người đồng đội gần gũi, thân thiết nhất với Công Phượng. Với vai trò là cầu thủ thuộc hàng "đàn anh" trong đội, Jorge Teixeira biết cách để giúp đỡ những cầu thủ trẻ, những tân binh hòa nhập một cách nhanh nhất với môi trường mới.

Công Phượng

Cuối tuần này, Sint-Truiden sẽ chính thức mở màn mùa giải mới bằng cuộc tiếp đón R. Excel Mouscron trên sân nhà Stayen. Jorge Teixeira gần như chắc chắn sẽ góp mặt trong đội hình xuất phát. Còn với Công Phượng, việc được HLV trưởng Marc Brys điền tên trong danh sách đăng ký thi đấu có lẽ cũng đã là thành công với tiền đạo người Việt Nam. Hy vọng, Công Phượng sẽ sớm được trải nghiệm môi trường bóng đá đỉnh cao ở châu Âu.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Công Phượng Sint Truidense Công Phượng sang Bỉ Công Phượng ở Bỉ Sint Truidense STVV Jorge Teixeira
Xem thêm
TIN NỔI BẬT