Quảng cáo

Incheon United chiêu mộ tiền đạo 'khủng' thay thế Công Phượng

Thứ năm, 25/07/2019 08:46 AM (GMT+7)
A A+

Incheon United đã có phương án thay thế Công Phượng với cái tên Lanre Kehinde, tiền đạo sinh năm 1994 người Nigeria.

>>> VIDEO: Công Phượng tả xung hữu đột tại Sint-Truiden

Kể từ khi chia tay Công Phượng, CLB Incheon United vẫn chưa thể tìm ra con đường giải thoát cho chính mình, thậm chí họ còn lún sâu hơn nữa vào khủng hoảng. Ở thời điểm hiện tại, đội bóng này đang xếp ở vị trí bét bảng với chỉ vỏn vẹn 14 điểm giành được sau 22 vòng đấu, ghi được 14 bàn thắng nhưng để lọt lưới tới 33 bàn.

Trong nỗ lực giải thoát đội bóng khỏi vị trí cuối cùng trên BXH, Incheon United đã quyết định chiêu mộ tiền đạo Lanre Kehinde từ CLB Denizlispor, Thổ Nhĩ Kỳ. Anh sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1,5 năm với đội bóng của Hàn Quốc.

Trong buổi lễ ra mắt người hâm mộ, Lanre Kehinde chia sẻ: "Tôi hào hứng khi được thi đấu tại K.League trong màu áo của Incheon và sẽ cố gắng để góp mặt ở đội hình chính. Tôi muốn mang niềm vui tới cho người hâm mộ bằng cách ghi nhiều bàn thắng".

incheon united, công phượng, công phượng sang Bỉ, công phượng incheon united, incheon united giờ ra sao

Lanre Kehinde là tiền đạo rất mạnh ở những pha không chiến, tì đè và dứt điểm. Bởi lẽ cầu thủ này sở hữu chiều cao lên tới 1m95 cùng cân nặng 97kg. Bên cạnh đó khả năng làm tường và xử lý một chạm của Kehinde cũng được đánh giá rất cao.

Ở mùa giải vừa qua, tiền đạo người Nigeria đã thể hiện phong độ ghi bàn vô cùng ấn tượng tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Anh ra sân 15 trận trong giai đoạn lượt về, ghi được tổng cộng 10 bàn thắng, góp công lớn giúp CLB Denizlispor giành chức vô địch.

Cùng với Kehinde, Incheon United còn chiêu mộ thành công thêm một ngoại binh khác, đó là tiền vệ Rashid Mahazi từ CLB Western Sydney Wanderers. Bộ đôi này được kỳ vọng sẽ giúp Incheon United thi đấu thành công trong giai đoạn sắp tới tại K-League.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
incheon united công phượng công phượng sang Bỉ công phượng incheon united incheon united giờ ra sao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT