Quảng cáo

Công Phượng vắng mặt trong buổi ra mắt áo đấu của Sint-Truiden

Thứ tư, 24/07/2019 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã không có mặt trong buổi lễ công bố mẫu áo cho mùa giải mới của CLB Sint-Truiden.

VIDEO: Những phát biểu đầu tiên của Công Phượng tại ở Sint-Truiden (Nguồn: STVV)

Hôm qua (23/7), CLB Sint-Truiden đã chính thức công bố mẫu áo thi đấu cho mùa giải mới 2019/2020. Với áo sân nhà, màu sắc chủ đạo mà đội chủ sân Stayen sử dụng vẫn là vàng và xanh - hai màu truyền thống của CLB. Trong khi đó, trang phục sân khách lại có màu đen hiện đại.

Sint Truidense

Buổi lễ ra mắt áo đấu của Sint-Truiden có sự tham dự của chủ tịch Takayuki Tateishi và nhiều cầu thủ như Samuel Asamoah, Daniel Schmidt, Kenny Steppe hay Elton Acolatse. Tuy nhiên, tân binh người Việt Nam là Nguyễn Công Phượng lại không góp mặt. Được biết, Công Phượng được phép không tham gia các sự kiện của Sint-Truiden trước mùa giải để có thêm thời gian hòa nhập với cuộc sống mới ở châu Âu.

Trong những bức ảnh được chia sẻ mới đây, Công Phượng đang tỏ ra khá thoải mái ở thành phố Sint-Truiden. Bên cạnh những buổi tập cùng đội bóng mới, tiền đạo người Việt Nam còn dành thời gian để đi dạo quanh những đường phố cổ kính ở thành phố vùng Đông Bắc Vương quốc Bỉ.

Công PhượngCuối tuần này, Sint-Truiden sẽ chính thức bước vào mùa giải mới ở giải VĐQG Bỉ khi có cuộc tiếp đón R. Excel Mouscron trên sân nhà Stayen. Là một tân binh chưa chứng tỏ được nhiều điều, việc Công Phượng đá chính trong trận đấu này gần như là điều không thể. Nhưng với việc đã nhanh chóng làm quen với môi trường mới, hy vọng Công Phượng sẽ được HLV trưởng Marc Brys điền tên vào danh sách thi đấu và có cơ hội được vào sân. Trận đấu giữa Sint-Truiden và R. Excel Mouscron sẽ diễn ra vào lúc 1h rạng sáng ngày 28/7 theo giờ Việt Nam.

Một số hình ảnh trong buổi ra mắt áo đấu của Sint-Truiden (Nguồn: STVV)

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Công Phượng sang Bỉ Công Phượng Sint Truidense Công Phượng mới nhất Sint Truidense
Xem thêm
TIN NỔI BẬT