Quảng cáo

Công Phượng thống trị BXH nhân vật nổi bật nhất mạng xã hội

Thứ tư, 24/07/2019 08:40 AM (GMT+7)
A A+

Theo những số liệu thống kê từ Buzzmetrics, tiền đạo Công Phượng chính là nhân vật nổi bật nhất mạng xã hội Việt Nam trong tháng 6.

VIDEO: Những phát biểu đầu tiên của Công Phượng tại ở Sint-Truiden (Nguồn: STVV)

Mới đây, một trang web thống kê uy tín là Buzzmetrics đã công bố bảng xếp hạng những nhân vật nổi tiếng nổi bật nhất mạng xã hội Việt Nam trong tháng 6/2019. Theo đó, tiền đạo Nguyễn Công Phượng của ĐT Việt Nam đã tỏ ra hoàn toàn vượt trội với vị trí dẫn đầu.

Việc Công Phượng thống trị trên bảng xếp hạng này cũng là điều không quá khó hiểu vì đó là thời điểm King's Cup 2019 diễn ra. Điểm nhấn của giải đấu này không có gì khác ngoài chiến thắng ngọt ngào với tỉ số 1-0 của ĐT Việt Nam trước ĐT Thái Lan và việc ĐT Việt Nam lọt vào trận chung kết của giải đấu để gặp đối thủ Curacao.

Công PhượngBên cạnh Công Phượng, nhiều thành viên khác của ĐT Việt Nam cũng có mặt trong danh sách này như tiền vệ trẻ Nguyễn Quang Hải, HLV Park Hang-seo hay tiền đạo Nguyễn Anh Đức. Tuy nhiên, sức hút đến từ cái tên Nguyễn Công Phượng vẫn là điều hoàn toàn khác biệt. Đáng chú ý, không chỉ "hot" nhờ King's Cup, tháng 6 còn là khoảng thời gian những thông tin về việc Công Phượng chia tay CLB Hàn Quốc Incheon United để chuyển sang châu Âu chơi bóng cũng được lan truyền rất rộng rãi trên mạng xã hội.

Được biết, bảng xếp hạng do Buzzmetrics công bố được dựa trên nhiều chỉ số như mức độ bao phủ, các chỉ số cảm xúc, tổng lượng thảo luận và các sự kiện liên quan đến nhân vật,... Với vị trí số 1, Công Phượng đã "vượt mặt" rất nhiều ngôi sao nổi tiếng khác của làng giải trí như rapper Đen Vâu, MC Trấn Thành, hay một ca sĩ có lượng khán giả khổng lồ là Sơn Tùng M-TP.

Hiện tại, Công Phượng đang bắt đầu hòa nhập với cuộc sống mới ở Sint-Truiden (Bỉ). Cuối tuần này, đội bóng có biệt danh "Chim hoàng yến" sẽ chính thức mở màn mùa giải mới bằng cuộc tiếp đón R. Excel Mouscron trên sân nhà Stayen. Việc được ra sân trong đội hình chính thức gần như là điều không thể, nhưng hy vọng rằng, Công Phượng sẽ được HLV trưởng Marc Brys điền tên trong danh sách thi đấu và có cơ hội vào sân.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Công Phượng sang Bỉ Công Phượng Sint Truidense Công Phượng mới nhất Sint Truidense
Xem thêm
TIN NỔI BẬT