Quảng cáo

Đại diện Bình Dương: "Cầu thủ Hà Nội cũng chơi xấu chứ không vừa"

Thứ hai, 06/05/2019 14:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - "Nói thẳng ra, các cầu thủ Hà Nội cũng đâu phải vừa", một thành viên trong BHL Becamex Bình Dương cho biết.

Chiều ngày 5/5 vừa qua, Becamex Bình Dương và CLB Hà Nội đã cống hiến cho khán giả một trận cầu hấp dẫn đến những phút cuối cùng. Bình Dương vươn lên dẫn trước 2 bàn khi hiệp 1 mới chỉ trôi qua 20 phút, nhưng lại không thể giữ trọn vẹn 3 điểm ở lại với sân Gò Đậu. Bàn thắng của Oseni và đặc biệt là pha lập công quý như vàng của trung vệ Thành Chung ở phút bù giờ cuối cùng đã giúp CLB Hà Nội ra về với 1 điểm.

Sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra không hài lòng với chỉ 1 điểm giành được. Ông lên tiếng chỉ trích lối chơi phòng ngự tiêu cực của Bình Dương, cho rằng đội chủ sân Gò Đậu đã chủ động câu giờ ngay từ trong hiệp 1 và có nhiều hành vi gây ức chế cho cầu thủ Hà Nội.

Đáp trả lại HLV Chu Đình Nghiêm, một thành viên trong BHL của Becamex Bình Dương đã phát biểu trên Saostar: "Tôi nói thật thế này thôi, Bình Dương có lực lượng yếu hơn CLB Hà Nội thì phải đá phòng ngự thôi. Đội bóng có lực lượng yếu hơn sao có thể chơi đôi công với họ. Tôi ví dụ anh Nghiêm nắm đội bóng yếu hơn đá với chúng tôi liệu có dám chơi đôi công, đẩy lên đá như anh ấy nói không?

Bình Dương

Về chuyện nói chúng tôi chơi tiêu cực, đá xấu xí thì nên xem lại. Bình Dương đâu chỉ biết thủ, chúng tôi chỉ đá thủ thì làm sao ghi 2 bàn vào lưới Hà Nội. Còn chuyện đá như thế nào thì bóng đá có luật lệ, có trọng tài xử lý trên sân. Bình Dương chưa bao giờ chỉ đạo cầu thủ chơi xấu, đá láo với đối thủ".

Không những thế, nhân vật này còn cho biết: "Nói thẳng ra, các cầu thủ Hà Nội cũng đâu phải vừa. Đoàn Văn Hậu cũng chơi giật chỏ đấy, sao anh Nghiêm không nói đi. Tóm lại, tôi chỉ muốn nói thế này, Bình Dương thừa nhận yếu hơn Hà Nội thì phải đá thủ, còn không có chuyện đá xấu gì cả. CLB Hà Nội mạnh đá tấn công, còn chúng tôi phải đá phòng ngự phản công. Đó là chiến thuật".

Xét một cách công bằng, Becamex Bình Dương xứng đáng có được trọn vẹn 3 điểm trong cuộc đối đầu với CLB Hà Nội. Họ đã thi đấu với chiến thuật hợp lý trong suốt thời gian của trận đấu nhưng lại đánh rơi 2 điểm vô cùng đáng tiếc sau sai lầm của thủ môn Bùi Tấn Trường.
Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
becamex bình dương vs hà nội hà nội fc clb hà nội văn hậu tấn trường v league 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT