Quảng cáo

CLB Hà Nội nhận vinh dự đặc biệt từ chủ tịch AFC

Thứ sáu, 09/08/2019 14:38 PM (GMT+7)
A A+

Giành chiến thắng trong trận chung kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á, CLB Hà Nội đã nhận được lời chúc mừng từ chủ tịch LĐBĐ châu Á Shaikh Salman.

Cách đây chưa lâu, CLB Hà Nội đã giành chiến thắng trong trận chung kết lượt về AFC Cup khu vực Đông Nam Á trước Becamex Bình Dương với tỉ số 1-0. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của ngoại binh Pape Omar. Với kết quả này, Hà Nội đã chính thức vượt qua Bình Dương  tổng tỉ số là 2-0 sau 2 lượt trận) để lần đầu tiên góp mặt ở vòng bán kết liên khu vực ở đấu trường AFC Cup.

Với thành tích lịch sử này, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã vinh dự nhận được lời chúc mừng của Chủ tịch LĐBĐ châu Á. Phát biểu trên trang chủ AFC, Chủ tịch Shaikh Salman vui mừng chia sẻ: "Thay mặt AFC, tôi xin chúc mừng CLB Hà Nội là đội bóng đầu tiên của Việt Nam giành ngôi vô địch Khu vực ASEAN. Tôi cũng xin chúc mừng 4.25 SC của CHDCND Triều Tiên vô địch Đông Á, Altyn Asyr FC của Turkmenistan vô địch Trung Á và Abahani Limited Dhaka của Bangladesh giành ngôi vô địch Nam Á.

Hà Nội FC

Chứng kiến những trận đấu với chất lượng đáng kinh ngạc ở mùa giải năm nay, chúng tôi phải gửi lời khen ngợi tới các tất cả các đội bóng và các LĐBĐ  vì cam kết của họ trong việc nâng cao chất lượng giải đấu”.

Ở vòng bán kết liên khu vực, CLB Hà Nội sẽ chạm trán với đối thủ Altyn Asyr FC đến từ Turkmenistan. Đây là đội bóng đã thống trị giải VĐQG Turkmenistan khi liên tục lên ngôi trong 5 năm gần đây. Dưới sự chỉ đạo của HLV trưởng Yazguly Hojageldyyew, Altyn Asyr có lối chơi thiên về thể lực và tốc độ, khá tương đồng với các đội bóng ở giải VĐQG Nga. Vì thế, đây sẽ là thử thách không hề nhỏ dành cho CLB Hà Nội.

Theo lịch thi đấu, trận lượt đi giữa Hà Nội và Altyn Asyr sẽ diễn ra vào ngày 20/8 trên sân Hàng Đẫy và trận lượt về sẽ diễn ra vào ngày 27/8 trên SVĐ Ashgabat.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội FC kết quả Hà Nội 1-0 Bình Dương Hà Nội vs Bình Dương AFC Cup chung kết AFC Cup khu vực đông nam á AFC Cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT