Quảng cáo

HAGL nhận tin vui từ Tuấn Anh trước trận gặp Viettel

Thứ sáu, 09/08/2019 10:06 AM (GMT+7)
A A+

HAGL nhiều khả năng sẽ đón chào sự trở lại của tiền vệ đội trưởng Nguyễn Tuấn Anh trong cuộc tiếp đón Viettel ở vòng 20 V-League diễn ra vào cuối tuần này.

VIDEO: Preview HAGL vs Viettel (Nguồn: HAGL)

Trong chuyến làm khách đến sân của Nam Định ở vòng 19 V-League, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh của HAGL đã không được HLV Lee Tae-hoon điền tên vào danh sách thi đấu. Chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết cầu thủ này đã bị đau nhẹ sau một pha va chạm từ trận đấu trước đó, và ông không muốn mạo hiểm với một người vốn rất nhạy cảm với chấn thương như Tuấn Anh.

>>> Link xem trực tiếp HAGL vs Viettel <<<

Sau một tuần được nghỉ ngơi hoàn toàn, Tuấn Anh đã có được thể trạng tốt nhất và gần như chắc chắn sẽ trở lại trong đội hình xuất phát của HAGL trong cuộc tiếp đón Viettel ở vòng 20. Nói về tình hình sức khỏe của Tuấn Anh, trưởng đoàn HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh, cho biết tiền vệ người Thái Bình đã có thể tập luyện bình thường trở lại với toàn đội. Chính vì thế, HAGL rất có thể sẽ có sự phục vụ của cặp đôi Tuấn Anh - Xuân Trường trong trận đấu với Viettel sắp tới.

Tuấn AnhBên cạnh Tuấn Anh, HLV Lee Tae-hoon cũng nhận thêm một tin vui khác khi ông sẽ có được sự trở lại của Văn Thanh sau khi cầu thủ này đã thực hiện xong án treo giò do nhận đủ 3 thẻ vàng. Ở V-League hiện tại, HAGL đang có chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp, trong đó có 2 chiến thắng và 2 trận hòa. Chính nhờ phong độ cao trong khoảng 1 tháng gần đây mà đội bóng Phố Núi đã vươn lên vị trí thứ 9 trên BXH. Dù vậy, khoảng cách giữa họ và đội xếp áp chót là Quảng Nam cũng chỉ là vỏn vẹn 1 điểm.

Ngoài trận đấu sớm giữa HAGL và Viettel, vòng 20 V-League diễn ra vào cuối tuần này cũng sẽ chứng kiến nhiều cuộc đối đầu vô cùng hấp dẫn khác. Tâm điểm sẽ là các trận đấu diễn ra vào ngày Chủ nhật (11/8) như SLNA - Hải Phòng và Hà Nội - Thanh Hóa.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL HAGL vs Viettel Tuấn Anh Văn Thanh Xuân Trường Tuấn Anh lịch thi đấu vòng 20 v league 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT