Quảng cáo

HLV Viettel: 'Văn Toàn và Xuân Trường nguy hiểm nhất HAGL'

Thứ sáu, 09/08/2019 11:33 AM (GMT+7)
A A+

Theo HLV Hải Biên, hai nhân tố có thể tạo ra nhiều bất ngờ nhất bên phía HAGL chính là tiền đạo Văn Toàn và tiền vệ Xuân Trường.

VIDEO: Preview HAGL vs Viettel (Nguồn: HAGL)

Trong trận đấu sớm nhất của vòng 20 V-League 2019, HAGL sẽ tiếp đón Viettel trên sân nhà Pleiku. Trước một đối thủ có phong độ yếu kém trên sân khách, đây được coi là cơ hội để thầy trò HLV Lee Tae-hoon nối dài chuỗi trận bất bại của mình lên con số 5.

Bước vào cuộc đối đầu với Viettel, HAGL sẽ có được lực lượng được xem là mạnh nhất của mình với sự trở lại của 2 cầu thủ quan trọng là Tuấn Anh và Văn Thanh. Tuấn Anh đã tập luyện bình thường sau chấn thương nhẹ khiến anh vắng mặt ở vòng đấu trước, còn Văn Thanh sẽ trở lại sau án treo giò (do nhận đủ 3 thẻ vàng). Đây là những tin rất vui dành cho HLV Lee Tae-hoon, nhất là khi mùa giải đã đi đến giai đoạn quyết định.

>>> Link xem trực tiếp HAGL vs Viettel <<<

Còn với Viettel, HLV Nguyễn Hải Biên cũng tỏ ra khá tự tin dù đội bóng của ông sẽ thiếu vắng 2 trong số 2 trụ cột ở hàng phòng ngự là Bùi Tiến Dũng và Janclesio đều vì lý do thẻ phạt. Trả lời phỏng vấn trong buổi tập cuối cùng trước trận, HLV trưởng của CLB Viettel chia sẻ: "Trong trận lượt đi thì chúng tôi đã thua 3-0. Chúng tôi đã có thế trận tốt, kiểm soát được bóng nhưng lại mất tập trung ở những phút cuối và để HAGL có nhiều tình huống phản công. Ở trận đấu sắp tới đây, chúng tôi dù mất 2 cầu thủ quan trọng ở hàng phòng ngự nhưng chúng tôi cũng có những con người để thay thế và có sự chuẩn bị tốt nhất".

Văn Toàn

Đánh giá về chủ nhà HAGL, HLV Hải Biên cho biết đội bóng Phố Núi đang sở hữu nhiều con người có thể tạo ra đột biến trên sân: "Ngoài một tổng thể tốt thì sự đột biến của HAGL đầu tiên là đến từ Văn Toàn. Ngoài ra thì còn có thể kể đến Xuân Trường. Cậu ấy có khả năng thực hiện những tình huống cố định rất tốt. Trong lối chơi tập thể của HAGL thì tôi nghĩ Xuân Trường và Văn Toàn chính là hai cầu thủ chủ chốt".

Trên BXH hiện tại, Viettel đang xếp ở vị trí thứ 8 với 24 điểm. Ngay phía dưới ở vị trí thứ 9 là HAGL với 1 điểm kém hơn. Dù đang có những vị trí ở giữa BXH nhưng cả HAGL và Viettel vẫn phải đối mặt với cuộc chiến trụ hạng khi khoảng cách giữa họ và vị trí áp chót (Quảng Nam) chỉ lần lượt là 1 và 2 điểm. Chính vì thế, 3 điểm trong cuộc đối đầu trực tiếp sắp tới sẽ có ý nghĩa rất quan trọng ở giai đoạn cuối của mùa giải.

Trận đấu giữa HAGL và Viettel sẽ diễn ra vào lúc 17h00 chiều nay (9/8),

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL HAGL vs Viettel Văn Toàn Xuân Trường Viettel HLV Lee Tae hoon HLV Hải Biên Bùi Tiến Dũng lịch thi đấu vòng 20 v league 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT