Quảng cáo

Vùi dập đối thủ Qatar, Thái Sơn Nam tiến một bước vào tứ kết

Thứ sáu, 09/08/2019 18:37 PM (GMT+7)
A A+

Thái Sơn Nam tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng khi đánh bại Al Rayyan của Qatar 5-1 để có 6 điểm tuyệt đối sau 2 trận.

Highlights trận đấu

Tiếp tục ra sân với bộ khung 2 ngoại binh cùng các nội binh trụ cột là Hồ Văn Ý, Thái Huy, Đức Hòa, Thái Sơn Nam chơi ngang ngửa với đại diện đến từ Qatar. Từng gặp nhau 2 lần nên cả hai đội không còn lạ lẫm gì nhau.

Điều đó khiến thế trận diễn ra chặt chẽ với không nhiều tình huống nguy hiểm được tạo ra. Chỉ đến khi Đức Hòa mắc sai lầm khi để đối phương cướp bóng thì Al Rayyan mới có thể mở tỷ số. Trận đấu thứ hai liên tiếp bị dẫn trước, Thái Sơn Nam không vì thế mà nao núng.

Họ kiên trì xoay đội hình tìm kẽ hở từ đối phương. Và đến khi hiệp một chỉ còn ít giây, từ quả phạt góc, Alireza tận dụng sự thiếu tập trung bên phía hàng thủ Al Rayyan chuyền bóng cho Thái Huy sút chéo góc gỡ hòa.

Bước sang hiệp hai, Alireza tiếp tục chứng minh mình là ngoại binh "xịn" mà Thái Sơn Nam chiêu mộ được ở giải năm nay. Lại là một tình huống cố định ở biên, Alireza chuyền bóng vừa tầm cho Shimizu xử lý bước một trước khi sút xa cực mạnh giúp Thái Sơn Nam dẫn trước.

Để đại diện Việt Nam lật ngược thế cờ, Al Rayyan nôn nóng đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ. Khi mà bàn thắng còn chưa thấy đâu thì bàn thua lại đến với họ. Trong một pha phản công nhanh, Thái Huy xử lý khéo léo sút góc gần đánh bại thủ thành đối phương.

Cũng ở những tình huống phản công tương tự, Vũ Đức Tùng và Shimizu mỗi người ghi thêm 1 bàn nữa để Thái Sơn Nam ấn định chiến thắng 5-1. Kết quả này giúp Thái Sơn Nam gần như nắm chắc tấm vé vào tứ kết bởi họ đã có 6 điểm sau 2 trận toàn thắng.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Thái Sơn Nam vs Al Rayyan link xem Thái Sơn Nam vs Al Rayyan kết quả Thái Sơn Nam vs Al Rayyan trực tiếp futsal châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT