Quảng cáo

Hà Nội mất HLV trưởng trong trận đại chiến với HAGL

Thứ ba, 16/07/2019 14:24 PM (GMT+7)
A A+

Theo quyết định mới nhất từ VFF, HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội sẽ bị cấm chỉ đạo 2 trận, bắt đầu từ trận đấu với HAGL ở vòng 16 V-League.

VIDEO: Văn Toàn buồn bã, cúi mặt rời sân Cửa Ông sau trận thua Quảng Ninh (Thực hiện: Ngọc Bảo)

Như đã biết, sau khi cuộc đối đầu giữa Hà Nội và Khánh Hòa ở vòng 15 kết thúc, HLV Chu Đình Nghiêm đã có những phản ứng gay gắt với tổ trọng tài điều khiển trận đấu. Theo ghi nhận, ông Nghiêm đã lao vào sân với thái độ hung hăng và có những lời lẽ thiếu kiềm chế để chỉ trích các trọng tài. Dù đã đưa ra lời xin lỗi nhưng hành động của vị HLV trưởng của đội bóng đang là ĐKVĐ vẫn để lại những ấn tượng "xấu xí" và ảnh hưởng đến quá trình xây dựng môi trường bóng đá văn hóa của LĐBĐ Việt Nam.

Chính vì vậy, trước khi vòng 16 V-League tiếp tục diễn ra vào giữa tuần này, VFF đã đưa ra án kỷ luật thích đáng dành cho HLV Chu Đình Nghiêm và các sai phạm xảy ra ở vòng 15. Cụ thể, ông Nghiêm sẽ bị phạt 10,000,000 đồng (10 triệu đồng) và cấm chỉ đạo 2 trận do có hành vi phản ứng đối với trọng tài. Bên cạnh đó, BTC trận đấu của CLB Hà Nội cũng bị phạt 25,000,000 đồng (25 triệu đồng) do để xảy ra tình trạng khán giả xuống đường chạy, ném chai nước xuống sân, lăng mạ trọng tài.

Chu Đình Nghiêm

Như vậy, CLB Hà Nội sẽ bước vào trận cầu quan trọng với HAGL mà không có sự chỉ đạo của HLV trưởng. Còn nhớ, cũng chính trong cuộc đối đầu với HAGL ở mùa giải trước, HLV Chu Đình Nghiêm cũng có những phản ứng quá mức cần thiết và ông đã phải chịu án phạt cấm chỉ đạo lên tới 4 trận. Đây chắc chắn sẽ là mất mát không nhỏ đối với đội bóng thủ đô, nhất là khi họ đang trải qua chuỗi phong độ thiếu ổn định.

Trong mùa giải này, Hà Nội luôn tỏ ra chật vật, thậm chí là thường mất điểm khi phải thi đấu với những đội thuộc nhóm dưới và chính điều này đã khiến họ đánh mất vị trí đầu bảng vào tay của TPHCM. Dù khoảng cách giữa hai đội chỉ là 1 điểm nhưng chính khả năng nắm bắt cơ hội rất tốt của thầy trò HLV Chung Hae-seong đã làm nên sự khác biệt.

Ngoài Hà Nội, Dược Nam Hà Nam Định cũng phải chịu án phạt 25,000,000 đồng (25 triệu đồng) do để xảy ra các tình trạng khán giả xuống đường chạy, ném chai nước, vật thể lạ xuống sân, ghi hình không đủ thời lượng trận đấu giữa hai Dược Nam Hà Nam Định và Viettel.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Chu Đình Nghiêm xin lỗi HLV Chu Đình Nghiêm Chu Đình Nghiêm chửi trọng tài Hà Nội vs HAGL V League 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo