Quảng cáo

HLV Park Hang Seo lỡ sự kiện quan trọng của BĐVN

Thứ ba, 16/07/2019 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Trận cầu đáng chờ đợi nhất của bóng đá Việt Nam giữa HAGL và Hà Nội sẽ khiến HLV Park Hang Seo bỏ lỡ lễ bốc thăm vòng loại World Cup 2022.

Công Phượng ngã sấp mặt trong buổi tập của Sint-Truiden

Ngày mai 17/7 tại Kuala Lumpur (Malaysia) sẽ diễn ra lễ bốc thăm vòng loại World Cup 2022. Phía Việt Nam sẽ cử đại diện tham dự buổi lễ này, theo chia sẻ từ phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn với Zing, HLV Park Hang Seo sẽ không có mặt dù trước đó từng góp mặt tại lễ bốc thăm Asian Cup 2019 ở Dubai (UAE).

HLV Park Hang Seo đang rất tất bật cho các kế hoạch thi đấu cuối năm của các ĐTQG ở vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 30. Trong đó vấn đề lực lượng được ông đặt mối quan tâm lên hàng đầu. Đây cũng là thời điểm V-League diễn ra căng thẳng với mật độ dày đặc, vì vậy ông Park phải tận dụng khoảng thời gian này để theo dõi các trận đấu.

Đặc biệt là ngày mai cùng thời điểm diễn ra lễ bốc thăm vòng loại World Cup khu vực châu Á, còn có trận "siêu kinh điển" giữa Hà Nội FC và HAGL. Đây là hai đội bóng đóng góp nhiều tuyển thủ quốc gia nhất và cũng được sự quan tâm nhiều nhất từ giới mộ điệu.

Chắc chắn ông Park và các cộng sự không thể bỏ qua trận đấu này để theo dõi tận mắt màn trình diễn của các cầu thủ. Nhất là khi nhiều tuyển thủ của cả hai đội đang cho thấy tình trạng giảm phong độ và thiếu sức sáng tạo trong thi đấu.

Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn và một cán bộ VFF sẽ lên đường sang Malaysia dự lễ bốc thăm bắt đầu lúc 16h00 tại trụ sở AFC tại thủ đô Kuala Lumpur. 40 đội tuyển sẽ chia thành 5 nhóm hạt giống. 8 đội dẫn đầu và 4 đội xếp thứ hai xuất sắc nhất sẽ giành vé dự vòng loại cuối cùng, đồng thời cũng lấy luôn tấm vé trực tiếp dự Asian Cup 2023.

ĐT Việt Nam nằm ở nhóm hạt giống số 2 và tránh được nhiều đối thủ mạnh như Iraq, Uzbekistan hay Jordan. Mục tiêu và thầy trò Park Hang Seo hướng tới là vượt qua vòng loại thứ hai và thi đấu tốt nhất có thể ở vòng loại cuối cùng.

Trận đấu đầu tiên sẽ bắt đầu từ ngày 5/9. Ở kỳ World Cup trước đó, ĐT Việt Nam đã dừng bước ở vòng loại thứ hai. Cũng ở lần bốc thăm này, Thái Lan sẽ nằm ở nhóm 3 và vô cùng thú vị nếu Việt Nam chạm trán đối thủ này.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo ĐT Việt Nam Hà Nội HAGL bốc thăm vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo