Quảng cáo

Chuyên gia Thái Lan: "Tôi không tin Việt Nam thắng được Curacao"

Thứ bảy, 08/06/2019 11:29 AM (GMT+7)
A A+

Chuyên gia người Thái lan Kitisak Champathipong nhận định Việt Nam sẽ không thể làm nên chuyện trước Curcao ở chung kết King's Cup 2019.

Như vậy, sau 3 ngày thi đấu, King's Cup 2019 sẽ chính thức khép lại trong ngày hôm nay với 2 trận đấu cuối cùng. Vào lúc 15h30, Thái Lan sẽ thi đấu trận tranh hạng 3 với đối thủ Ấn Độ. Trong khi đó, vào lúc 19h45, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận chung kết để đối đầu với đội bóng đến từ khu vực CONCACAF là Curacao.

Với chủ nhà Thái Lan, việc không thể góp mặt ở trận đấu cuối cùng ở King's Cup năm nay được coi là một thất bại. Đáng nói hơn, họ đã để thua chính Việt Nam trong trận đấu được coi là "siêu kinh điển" của Đông Nam Á, trận đấu mà người Thái đã kỳ vọng sẽ là cơ hội để họ gỡ gạc lại vị thế của nền bóng đá số một khu vực.

Nói một cách công bằng, Thái Lan đã chơi không tệ trong trận đấu với Việt Nam. Nhưng họ lại thua vì không thể giữ được sự tập trung trong những giây phút quyết định. Dưới góc nhìn của một nhà chuyên môn, chuyên gia người Thái Lan Kitisak Champathipong  cho rằng Thái Lan thua là vì kém may mắn. Phát biểu trên tờ Siamsports, ông Kitisak cho biết:

Việt Nam Thái lan

"Thất bại của ĐT Thái Lan không đến hoàn toàn từ chuyên môn. Chúng ta đã chơi tốt, thi triển một đấu pháp hợp lý. Tuy nhiên, thầy trò HLV Sirisak Yodyardthai đã quá thiếu may mắn, cùng với một số quyết định có phần khó hiểu của trọng tài, kết quả của trận đấu đã rẽ sang một hướng khác".

Nhận định về cặp đấu giữa Việt Nam và Curacao trong trận chung kết, ông Kitisak Champathipong tỏ ra không mấy tin tưởng vào việc thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ giành được chức vô địch.

"Về phần trận chung kết, ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ gặp vô vàn khó khăn trước Curacao. Những gì đại diện CONCACAF thể hiện ở trận gặp Ấn Độ là quá ấn tượng. Nhiều khả năng ĐT Việt Nam sẽ thất bại trước lối chơi mạnh mẽ và hiện đại của Curcacao. Tôi không tin vào một chiến thắng đối với thầy trò HLV Park Hang-seo".

>>> Link xem chung kết King Cup Việt Nam vs Curacao tại đây <<<

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chung kết king cup 2019 king cup việt nam vs curacao việt nam 1 0 thái lan kết quả việt nam vs thái lan đt thái lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo