Quảng cáo

HLV U23 Myanmar: "Nếu gặp lại ở SEA Games, Myanmar sẽ hết sợ Việt Nam"

Thứ bảy, 08/06/2019 09:52 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, HLV Velizar Popov cho biết U23 Myanmar hoàn toàn đủ khả năng cạnh tranh với U23 Việt Nam ở SEA Games.

Tối qua (7/6), trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar đã được diễn ra trên SVĐ tỉnh Phú Thọ. Với một đội hình có chất lượng vượt trội, lại được chơi trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà, không ngạc nhiên khi U23 Việt Nam đã dễ dàng làm chủ trận đấu. Các học trò của HLV Kim Han-yoon luôn duy trì được sức ép và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn về phía khung thành đối phương. Và 2 trong số đó đã được Triệu Việt Hưng và Nguyễn Tiến Linh cụ thể hóa thành các bàn thắng, mang về thắng lợi chung cuộc 2-0 cho U23 Việt Nam.

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, HLV trưởng U23 Myanmar, ông Velizar Popov cho biết: "Tôi ấn tượng với toàn đội U23 Việt Nam. Họ chơi pressing rất tốt khiến các học trò của tôi lúng túng. U23 Việt Nam đỡ bước 1 rất tốt. Họ cũng rất biết cách để tận dụng sai lầm của đối phương. Chính vì thế, U23 Myanmar đã không thể triển khai lối chơi ban bật ngắn mà tôi muốn áp dụng".

HLV Popov nói thêm: "Trong hiệp 2, U23 Myanmar chơi rất hay và có phần nhỉnh hơn ngay chính trên sân của Việt Nam. Đó là tín hiệu mừng và nếu duy trì phong độ này chúng tôi hoàn toàn có thể cạnh tranh tấm HCV tại SEA Games 30. Nếu 2 đội gặp nhau ở SEA Games thì mọi chuyện sẽ khác. Ở trận đấu này, U23 Myanmar đã chơi rụt rè vì nghĩ mình thua kém so với U23 Việt Nam. Nhưng khi chúng tôi mạnh dạn hơn thì mọi chuyện đã biến chuyển".

Trong khi đó, đại diện của U23 Việt Nam, trợ lý Nguyễn Văn Đàn lại tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò: "Đấu pháp, nhân sự của đội U23 Việt Nam ở trận đấu với U23 Myanmar đều thông qua sự quyết định của HLV Park Hang-seo. Nhìn chung, các cầu thủ U23 Việt Nam đã tuân thủ đúng đấu pháp và ý đồ mà BHL đề ra.

Hôm nay người hâm mộ và khán giả đã cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ trong đội, quyết tâm thoải mái, hưng phấn chơi trận cầu rất hay. Trước đó, ĐT Việt Nam thắng Thái Lan tại King's Cup 2019 cũng trở thành nguồn động lực để các cầu thủ U23 Việt Nam nỗ lực hết mình trong trận đấu này".

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 việt nam 2 0 u23 myanmar kết quả u23 việt nam vs u23 myanmar u23 việt nam hlv kim han yoon triệu việt hưng nguyễn tiến linh martin lo sea games 30
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo