Quảng cáo

Báo Hàn Quốc: "Việt Nam đã thắng may mắn Thái Lan"

Thứ tư, 05/06/2019 23:06 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Hàn Quốc cho rằng Việt Nam chỉ có thể giành chiến thắng trước Thái Lan bằng một bàn thắng có phần may mắn.

Cuối cùng, sau rất nhiều những chờ đợi, trận thư hùng của bóng đá Đông Nam Á giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan trong khuôn khổ King's Cup đã được diễn ra.

Đúng với tính chất kình địch giữa 2 nền bóng đá hàng đầu Đông Nam Á, trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan đã diễn ra rất kịch tính. Với lợi thế khán giả nhà, Thái Lan là đội đã chơi hay hơn và cũng tạo ra nhiều tình huống đáng chú ý hơn. Có thể kể ra những pha dứt điểm của Supachai Jaided hay của Thitipan Puangchan, những cú sút đã làm bó tay Văn Lâm nhưng đều thiếu một chút may mắn để trở thành bàn thắng. Không chỉ kém may, ĐT  Thái Lan còn phải nhận bàn thua cực kỳ cay đắng. Phút bù giờ cuối cùng, sai lầm của thủ môn Kawin đã tạo điều kiện cho Anh Đức có pha lập công quan trọng, mang về chiến thắng chung cuộc cùng với tấm vé vào chung kết King's Cup 2019.

Bàn thắng của Anh Đức giúp ĐT Việt Nam đánh bại Thái Lan ngay trên sân của Thái Lan, tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng đó là bàn thắng có sự trợ giúp của may mắn. Vốn vẫn theo dõi mọi bước đi của HLV Park Hang-seo và ĐT Việt Nam, truyền thông Hàn Quốc đã cho rằng Việt Nam chỉ có thể có được chiến thắng nhờ một bàn thắng may mắn.

ĐT Việt Nam"Việt Nam dù đã không thể theo kịp nhịp độ của Thái Lan trong hầu hết thời gian của trận đấu nhưng lại có được bàn thắng may mắn ở những phút cuối cùng. Phút bù giờ thứ 4 của hiệp 2, từ quả phạt góc của Lương Xuân Trường, thủ môn Kawin bên phía Thái Lan đã mắc một sai lầm tai hại, giúp tiền đạo Việt Nam có cơ hội đánh đầu ghi bàn.

Đó là một bàn thắng may mắn của ĐT Việt Nam và mang về chiến thắng chung cuộc cho ĐT Việt Nam. HLV Park Hang-seo và các cầu thủ Việt Nam đã có thể nở nụ cười sau trận đấu".

Với chiến thắng này, ĐT Việt Nam sẽ tiến vào trận chung kết của King's Cup gặp đối thủ Curacao. Trong khi đó, Thái Lan sẽ chơi trận tranh hạng 3 với các cầu thủ Ấn Độ.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả việt nam 1-0 thái lan việt nam 1-0 thái lan đt việt nam đt thái lan king cup kings cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo