Quảng cáo

ĐT Việt Nam được thưởng nóng 500 triệu sau trận thắng Thái Lan

Thứ tư, 05/06/2019 22:53 PM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi giành chiến thắng đại kình địch Thái Lan ngay trên quê hương của đối thủ, tuyển Việt Nam lập tức được thưởng nóng 500 triệu.

Video: Tuấn Anh và các đồng đội hát Quốc ca Việt Nam đầy hào hùng trên đất Thái (Ngọc Bảo, từ Buriram, Thái Lan)

Ngọc Bảo - từ Buriram, Thái Lan

Lượt trận bán kết của King's Cup 2019 ghi dấu một cột mốc đặc biệt cho đội tuyển Việt Nam và bóng đá Việt Nam. Sau 4 năm trời, bóng đá Việt Nam mới lại ngẩng cao đầu trước bóng đá Thái Lan ở cấp độ đội tuyển Quốc gia. Trên sân Chang Arena hôm nay (5/6), thầy trò HLV Park Hang-seo đã khiến người Thái phải tâm phục khẩu phục khi thắng đội tuyển Thái Lan và giành quyền vào chung kết King's Cup tranh ngôi vô địch với Curacao.

Ngay sau khi trận đấu giữa Việt Nam vs Thái Lan kết thúc, một đại diện VFF đã tuyên bố thầy trò HLV Park được thưởng nóng 500 triệu. Đây là món quà xứng đáng cho những nỗ lực của đội tuyển sau khi khẳng định được vị thế số 1 Đông Nam Á của mình.

viet nam vs thai lan

Đội tuyển Việt Nam sẽ tranh chức vô địch King's Cup 2019 với Curacao vào ngày 8/6. Tiền thưởng cho đội bóng vô địch King's Cup được Ban tổ chức công bố là 50.000 USD. Nếu tuyển Việt Nam có thể thắng Curacao và đăng quang trên đất Thái, chắc chắn số tiền thưởng sẽ không dừng lại ở con số nêu trên.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
việt nam 1-0 thái lan việt nam thái lan VFF tiền thưởng Việt Nam vs Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT