Quảng cáo

BXH vòng 18 V-League: HAGL thăng tiến mạnh mẽ

Chủ nhật, 28/07/2019 21:30 PM (GMT+7)
A A+

Chiến thắng nghẹt thở 3-2 ngay trên sân của Thanh Hóa đã giúp HAGL thoát khỏi khu vực nguy hiểm trên BXH.

Chiều nay (28/7), một loạt các trận đấu ở vòng 18 V-League 2019 đã diễn ra. Vào lúc 17h00, các đội chủ nhà đều đã giành được chiến thắng thuyết phục. Trên sân nhà Hòa Xuân, SHB Đà Nẵng trút một cơn mưa bàn thắng vào lưới của Sài Gòn FC. Chân sút kỳ cựu Đỗ Merlo có được 1 cú đúp bàn thắng, 2 pha lập công còn lại thuộc về Gassissou và Bernando. Bàn danh dự của Sài Gòn được ghi nhờ công của Pedro Paulo.

Trong khi đó, Dược Nam Hà Nam Định tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi đánh bại SLNA với tỉ số 2-0. Các bàn thắng của đội chủ sân Thiên Trường được ghi do công của Lê Sỹ Minh và Mai Xuân Quyết.

Vào lúc 18h00, HAGL có chuyến làm khách được đánh giá là vô cùng khó khăn đến sân của Thanh Hóa. Dù vậy, các học trò của HLV Lee Tae-hoon đã tạo nên bất ngờ khi đánh bại đội chủ nhà với tỉ số 3-2. Xuân Trường chính là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với một cú đúp đều trên chấm đá phạt. Thanh Hóa cũng đã rất cố gắng bám đuổi đội khách với các bàn thắng của Rimario và Gramoz. Tuy nhiên, pha lập công quyết định của Minh Vương ở phút bù giờ cuối cùng đã mang về chiến thắng chung cuộc cho đội khách HAGL.

Chiến thắng nghẹt thở trên sân của Thanh Hóa đã giúp HAGL vươn lên vị trí thứ 10 trên BXH và tạm thời tránh xa khỏi khu vực nguy hiểm.

2 trận đấu muộn nhất vòng 18 đều kết thúc với tỉ số hòa. Trên sân 19 tháng 8, Khánh Hòa có được 1 điểm đầy quý giá trước Than Quảng Ninh. Trong khi đó, Viettel chia điểm đầy đáng tiếc với Quảng Nam trên sân nhà Hàng Đẫy.

BXH sau vòng 18 V-League 2019

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bảng xếp hạng v league bảng xếp hạng vòng 18 v league 2019 bảng xếp hạng v league bxh v league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT