VIDEO: Danh hài kiêm võ sĩ Nhu Thuật trổ tài bắt gọn tên cướp tiệm vàng

Thứ hai, 18/02/2019 16:40 PM (GMT+7)
A A+

Nghệ sĩ hài độc thoại Russel Peters đã tận dụng những kĩ năng nhu thuật của mình để bắt gọn tên cướp tiệm vàng.

Ngày 12 tháng 2 vừa qua, cửa hàng NYC Diamond District đã rất may mắn khi lấy lại được chiếc nhẫn trị giá 150 ngàn đô với hành động can thiệp đúng lúc của ngôi sao làng hài Mỹ Russel Peters.

Theo trang TMZ, sự việc diễn ra vào buổi sáng, khi các nhân viên cửa hàng phát hiện một người đàn ông bí ẩn dạo quanh cửa hàng. Bất ngờ, người thanh niên này lao nhanh ra ngoài cửa hàng, lúc này một nam nhân viên đã cố chặn anh này lại nhưng không thành.

Rất may, diễn viên hài kiêm võ sĩ BJJ Russel Peters có mặt ở gần đó và tham gia xử lý tình huống. Sau một vài giây giằng co, Peter đã khống chế được người thanh niên trong khi các nhân viên kiểm tra và thấy anh chàng này đang giấu một chiếc nhẫn trị giá 150 ngàn đô trong áo.

Trả lời phỏng vấn trang TMZ, Russel Peters cho biết anh là bạn của chủ cửa hàng, trong lúc đang thăm thú nơi làm việc của người bạn thì bất ngờ phát hiện tình huống và can thiệp. "Tôi chỉ đơn giản làm theo những gì được học ở lớp Nhu Thuật để khống chế người thanh niên đó" - diễn viên hài đến từ New York cho hay.

VIDEO Russel Peters khống chế tên cướp tiệm vàng:

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
danh hài trổ tài bắt cướp võ sĩ nhu thuật bắt cướp tiệm vàng russel peter
Xem thêm
TIN NỔI BẬT