Quảng cáo

Tổng thống Putin chấn thương khi tập luyện cùng nhà vô địch Judo Nga

Thứ bảy, 16/02/2019 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Tổng thống Nga đã dính chấn thương khi giao lưu cùng nhà vô địch Judo Beslan Mudranov

Có buổi giao lưu cùng các võ sĩ Judo của đội tuyển quốc gia tại trung tâm Yug-Sport ngày 14 tháng 2 vừa qua, tổng thống Nga Vladimir Putin đã có những trải nghiệm rất thú vị.

Tập luyện cùng HCV Olympic Rio 2016 Beslan Mudranov, ông Putin đã thực hiện một đòn ném lên nhà vô địch, tuy nhiên, ngón tay của vị tổng thống đã đã gặp phải chấn thương ở ngón tay sau đòn đánh.

Rất may, đây không phải một chấn thương nghiêm trọng và các VĐV đã giúp đỡ ông Putin băng bó ngay trên sàn tập.

judo, tổng thống putin, tổng thống putin chấn thương,

VIDEO Tổng thống Putin giao lưu với đội tuyển Judo Nga:

Dù vậy, tổng thống Putin cho biết ông vẫn cảm thấy hài lòng sau buổi tập và cho rằng một chấn thương nhỏ như vậy là không đáng kể. Ông cũng cho biết rằng việc tập luyện thể thao sẽ giúp mọi người người giải tỏa được những cảm xúc và quan sát mọi thứ dưới góc nhìn cởi mở hơn.

"Đó là điều được khoa học chứng minh, tăng cường hoocmôn adrenaline thông qua các bài tập thể thao sẽ cải thiện được cám xúc, khiến bạn có cái nhìn khác về thế giới xung quanh. Tôi có thể khẳng định rằng nó sẽ giúp bản có trải nghiệm 'thật' hơn trong cuộc sống."

judo, tổng thống putin, tổng thống putin chấn thương,

Là một người yêu thể thao, Tổng thống Nga Putin từng tham gia tập luyện và thi đấu Judo khi còn là sinh viên và trong thời gian phục vụ tại quân đội. Ông từng giành huy chương Judo trong các cuộc thi ở quê nhà St.Peterburg và các nước khu việc biển Baltic. Sau khi giữ chức vị cao nhất trong nhà nước Nga, Tổng thống Putin vẫn duy trì việc tập luyện thể thao như một phương pháp giữ gìn sức khỏe và khuyến khích người dân Nga duy trì thói quen này.

judo, tổng thống putin, tổng thống putin chấn thương,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
judo tổng thống putin tổng thống putin chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo