3 cuộc đọ sức đầy hứa hẹn của ONE: Clash Of Legends

Thứ sáu, 15/02/2019 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Ngoài trận tranh đai vô địch Muay Thái giữa Nong-O Gaiyanghadao và Han Zi Hao, ba cặp đấu dưới đây của ONE: Clash Of Legends hứa hẹn sẽ mang đến màn trình diễn võ thuật đẹp mắt cho người hâm mộ ONE Championship.

Jo Nattawut VS Samy Sana

Nếu bạn là người hâm mộ những cuộc đụng độ có nhịp thi đấu nhanh và kết thúc với những cú KO đẹp mắt, trận đấu giữa “Smokin” Jo Nattawut và Samy Sana chính là cuộc so tài không thể bỏ qua.

Luyện tập Muay Thái từ năm 10 tuổi và từng thi đấu ở sân vận động lẫy lừng Lumpinee, “Smokin” Jo Nattawut là một trong những võ sĩ Muay Thái tài năng nhất ONE.

one championship, one clash of legends,

Tuy khởi đầu tại ONE thất bại trước võ sĩ người Ý Giorgio Petrosyan trong trận đấu thể thức Kickboxing, Jo sau khi chuyển sang luật Muay Thai đã có những thành công tại ONE. Chiến thắng KO trước Yohann Fairtex Drai và áp đảo điểm số trước võ sĩ đến từ Scotland George Mann đã khép lại năm 2018 của Jo một cách tốt đẹp và tạo ra nhiều cơ hội trong năm 2019.

Đối thủ của Jo là Samy Hana, biểu tượng Muay Thái của thành phố Paris. Biết đến Muay Thái nhờ người bạn thân của mình, Muay đã trở thành món ăn tinh thần của Samy từ năm 13 tuổi. Sở hữu phong cách đánh rất chủ động kèm khả năng ra đòn KO mạnh mẽ, Samy đã có nhiều chiến thắng tại các giải khác nhau trước khi tham dự ONE.

one championship, one clash of legends,

Với lợi thế chiều cao 190cm, Samy Sana sẽ tạo ra nhiều khó khăn với Jo Nattawut nếu anh quyết định tấn công ở tầm xa. Liệu Jo Nattawut đã nghĩ ra chiến thuật để đối phó Samy?

Emilio Urrutia VS Yoshiki Nakahara

Trận so tài giữa Emilio Urrutia và Yoshiki Nakahara là cuộc so tài giữa một võ sĩ vật giàu kinh nghiệm và một tay đấm đầy uy lực.

Đại diện cho phòng tập Muay Thái và MMA nổi tiếng Tiger Muaythai, Emilio là một trong những võ sĩ vật có thể lực tốt nhất hạng cân Featherweight hiện nay. Hiện anh đang là huấn luyện viên BJJ tại Tiger Muaythai, người hâm mộ Emilio sẽ được chiêm ngưỡng những màn trình diễn BJJ xuất sắc trong trận đấu tiếp theo của anh.

one championship, one clash of legends,

Cùng so tài với Emilio là võ sĩ Nhật Bản lần đầu thi đấu tại ONE - Yoshiki Nakahara. Trước khi kí hợp đồng với ONE, Yoshiki đã có thời gian thi đấu chuyên nghiệp tại giải Pancrase với chuỗi thắng gần nhất là 6 trận, một con số rất ấn tượng. Với những đòn đấm khiến đối thủ gục ngã trong tất cả các trận KO của mình, Yoshiki chứng tỏ anh là một “kèo khó” cho Emilio.

one championship, one clash of legends,

Tại sự kiện ONE CLASH OF LEGENDS, chúng ta có thể sẽ được xem một chiến thắng Submission từ Emilio hoặc một cú KO lên cả highlight từ Yoshiki, dù võ sĩ chiến thắng là ai đi nữa, đây chắc chắn sẽ là trận đấu gây cấn.

Gina Iniong VS Jihin Radzuan

Được hứa hẹn là một trong những trận đấu quan trọng nhất sự kiện CLASH OF LEGENDS, trận đấu của 2 nữ võ sĩ hạng cân Atomweight sẽ xác định xem ai sẽ là ứng cử viên được thách đấu nữ hoàng ONE Atomweight Angela Lee.

Dưới sự huấn luyện của Team Lakay, Gina Iniong sở hữu kỹ năng tấn công và tốc độ đáng kinh ngạc đặc trưng của những thành viên Lakay. Cùng với kinh nghiệm thi đấu nhiều hơn đối thủ và sự thuần thục các kĩ thuật Muay và Nhu Thuật, Gina sẽ là thử thách lớn nhất trong sự nghiệp của Jihin từ trước đến nay.

IMG_256

Tuy chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu như Gina, Jihin Radzuan là võ sĩ trẻ tài năng trong hạng cân Atomweight. Jihin đã có 3 trận chiến thắng thuyết phục liên tục tại ONE, trong đó có cựu ứng viên vô địch Jenny Huang. Ngoài ra, cô còn là người đã chặn đứng mạch thắng 3 trận liên tiếp của Priscilla Hertati Lumban Gaol.

one championship, one clash of legends,

Sẽ rất khó đoán được diễn biến của trận đấu này vì cả hai võ sĩ đều có kinh nghiệm đánh đứng cũng như đánh nằm rất tốt. Tuy nhiên có thể khẳng định cả hai sẽ đều quyết tâm kết thúc trận đấu bằng khóa siết hoặc KO.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
one championship one clash of legends
Xem thêm
TIN NỔI BẬT