TRỰC TIẾP UFC Minneapolis: Francis Ngannou vs. Junior Dos Santos

Chủ nhật, 30/06/2019 07:36 AM (GMT+7)
A A+

Trực tiếp sự kiện MMA - UFC Minneapolis giữa hai tay đấm top đầu hạng nặng Francis Ngannou và Junior Dos Santos.

Đối đầu tại UFC Minneapolis ngày 30 tháng 6 tới (ngày 01.07 giờ Việt Nam), Junior Dos Santos và Francis Ngannou sẽ chạm trán nhau trong trận đấu chính của sự kiện. Đều là những võ sĩ đang có thành tích thắng trận trước đó và giữ vị trí cao trên bảng xếp hạng, nếu vượt qua đối thủ trong trận đấu sắp tới, nhiều khả năng Dos Santos hoặc Ngannou sẽ có suất tranh đai tiếp theo ở hạng nặng UFC.

TỔNG HỢP LINK XEM TRỰC TIẾP UFC Minneapolis: Francis Ngannou vs. Junior Dos Santos

>>> Link 1 - Link 2 - Link 3 <<<

Danh sách các trận đấu trong sự kiện :

MAIN CARD

  • Francis Ngannou (255.5) vs. Junior Dos Santos (249)

  • Joseph Benavidez (126) vs. Jussier Formiga (125.5)

  • Demian Maia (171) vs. Anthony Rocco Martin (170.5)

  • Vinc Pichel (155.5) vs. Roosevelt Roberts (156)

  • Drew Dober (156) vs. Marco Polo Reyes (155)

  • Paul Craig (204) vs. Alonzo Menifield (204.5)

PRELIMINARY CARD

  • Journey Newson (135.5) vs. Ricardo Ramos (136)

  • Eryk Anders (205) vs. Vinicius Moreira (206)

  • Jared Gordon (155.5) vs. Dan Moret (155)

  • Dalcha Lungiambula (205) vs. Dequan Townsend (205)

  • Amanda Ribas (115) vs. Emily Whitmire (115)

  • Junior Albini (266) vs. Maurice Greene (256)

Thông tin bên lề:

Từng gây bão một thời ở hạng nặng những năm 2013 trở về trước, Junior Dos Santos nổi bật với khả năng Boxing và knockout đối thủ ở bất kì thời điểm nào trong trận đấu. Đặc biệt, anh cũng là tay đấm duy nhất thời điểm đó hạ knockout được Cain Velasquez - vị vua từng thống trị hạng cân nặng.

Dù sau này phải lãnh những trận thua đầy đáng tiếc, nhưng tay đấm người Brazil đang sớm trở lại bằng chuỗi chiến thắng trước Blagoy Ivanov, Tai Tuivasa và Derrick Lewis trong 3 lần thượng đài gần nhất, đủ để lấy lại sự tự tin cho lần đối đầu sắp tới.

Được đánh giá hơn hẳn đối thủ Junior Dos Santos, 'Thú Săn Mồi' Francis Ngannou đang là võ sĩ duy nhất ở hạng nặng đang sở hữu 8 trận toàn thắng mà không cần đến phán quyết của giám khảo. Tay đấm người Cameroon được đánh giá là võ sĩ có khả năng knockout đáng sợ nhất ở UFC thời điểm hiện tại khi 7 trên 8 trận thắng của anh là những pha đấm gục đối thủ khi trận đấu chưa bước tới hiệp 3.

Điểm yếu duy nhất của Francis Ngannou từng bộc lộ là kĩ năng chống vật và thể lực để duy trì trận đấu kéo dài, điều đã được hai đối thủ cũ là Stipe Miocic và Derrick Lewis khai thác trước đó. Liệu trong lần đối đầu sắp tới, Ngannou có một lần nữa rơi vào tình cảnh này hay anh sẽ chấm dứt được Dos Santos như 7 'nạn nhận' trước đó.

- ONE Championship vừa chính thức công bố các cặp đấu quan trọng trong sự kiện ONE: MASTERS OF DESTINY ngày 12 tháng 7 tới tại thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia. Nổi bật trong các trận đấu của sự kiện, nữ võ sĩ gốc Việt 'Ong Sát Thủ' Bi Nguyễn cũng sẽ trở lại võ đài trong cuộc đối đầu với đối thủ người Myanmar Bozhena Antoniyar.

Bi Nguyễn hiện đang trong quá trình huấn luyện thần tốc để sớm ngày trở lại ONE, nữ võ sĩ hiện đang hoàn tất những giai đoạn cuối cùng ở phòng tập Tiger Muay Thái để lên đường tới Malaysia vào tháng 7 tới. Có màn ra mắt thành công tại ONE Roots Of Honor, Bi Nguyễn đã thể hiện được đẳng cấp của một võ sĩ quốc tế với chiến thắng chóng vánh trước đối thủ Dwi Ani Retno Wulan. Áp dụng hoàn hảo sở trường vật khóa trước nữ võ sĩ người Indonesia, Bi Nguyễn nhanh chóng hạ đối thủ bằng những đòn đấm liên hoàn để giành chiến thắng knockout kĩ thuật.

Bi Nguyễn cho biết: Antoniyar là một đối thủ rất khó đoán. Tôi đã xem cô ấy thi đấu và có thể thấy rằng Bozhena Antoniyar là kiểu võ sĩ chuộng tấn công dồn dập. Tôi nghĩ trận đấu sắp tới sẽ rất cuồng nhiệt và mãn nhãn đối với khán giả.”

one championship, bi nguyễn one championship,

- Chiều ngày 29/6, võ sư người Canada Pierre Francois Flores đã có trận giao lưu cùng với Lưu Cường sau nhiều lần từ chối lời mời giao đấu của võ sĩ tán thủ Việt Nam. Đúng như dự đoán của NHM, màn so tài trong lồng sắt giữa hai cao thủ võ thuật đã diễn ra vô cùng quyết liệt và mãn nhãn.

---

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp mma trực tiếp ufc xem trực tiếp ufc ufc minneapolis junior dos santos francis ngannou
Xem thêm
TIN NỔI BẬT