Thắng Anderson Silva, Israel Adesanya vẫn bị các đối thủ coi thường

Thứ ba, 12/02/2019 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Tay đấm người Nigeria không nhận được nhiều lời tán thưởng, trái lại các đối thủ trong hạng cân Middleweight bắt đầu đưa ra những lời đánh giá khá khắt khe với anh.

Vượt qua huyền thoại Anderson Silva tại UFC 234, Israel Adesanya có trận thắng thứ 16 liên tiếp trong sự nghiệp MMA, đây cũng là chiến thắng duy trì mạch 5 trận bất bại của anh tại UFC.

Dù vậy, với việc không thể hiện được sự áp đảo trước một tay đấm đã 43 tuổi và nghỉ thi đấu 1 năm liền như Silva, "The Last Stylebender" Adesanya không nhận được nhiều lời tán thưởng từ các đồng nghiệp - đặc biệt là các đối thủ trong hạng Middleweight UFC.

>>> Xem video trận đấu giữa Anderson Silva vs Israel Adesanya

Paul Costa (hay Paul Borachina) - võ sĩ đứng thứ 7 tại hạng Middleweight cho rằng màn thể hiện tại UFC 234 sẽ không giúp Adesanya có thể "qua nổi 2 hiệp" với bản thân mình. Tay đấm người Brazil còn gọi Adesanya là "thằng hề khẳng khiu", tuyên bố sẽ tập trung cho cuộc đối đầu với Yoel Romero vào tháng 4 tới.

Một cái tên khác - cựu vô địch Chris Weidman lại đưa ra một lời nhận xét ngắn gọn và có phần lịch sự hơn. Tuy nhiên lại nhắm thẳng vào nhận định của khán giả dành cho tài năng mới nổi ở hạng cân trung.

"Dường như người ta đang đánh giá quá cao Adesanya" - Weidman nhận định.

ufc, mma, anderson silva, israel adesanya,

Và Yoel Romero - con quái vật của hạng trung, võ sĩ đứng top 1 hạng trung ngay lập tức đưa ra "bảng thành tích" những bại tướng của mình, như hàm ý, "Adesanya chỉ mới vượt qua được 1 2 cái tên đáng chú ý thôi".

ufc, mma, anderson silva, israel adesanya,

Dù khá khắt khe, nhưng dường như với những gì thể hiện tại UFC 234, Israel Adesanya vẫn chưa nhận được đánh giá cao từ các đối thủ. Tuy nhiên, võ sĩ người Nigeria cho biết anh muốn nghỉ ngơi và chấp nhận chờ đợi suất tranh đai, thay vì cố tìm kiếm một cơ hội vào thời điểm này.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ufc mma anderson silva israel adesanya
Xem thêm
TIN NỔI BẬT