Tài tử Hollywood lừa cảnh sát, thuê nhà vô địch thể hình hành hung chính mình

Thứ tư, 17/04/2019 18:53 PM (GMT+7)
A A+

Cuộc điều tra về vụ hành hung của ngôi sao Hollywood tiếp tục xuất hiện nhiều tình tiết khiến cảnh sát phải lật lại vụ án.

Ngày 29 tháng 1, cảnh sát thành phố Chicago nhận báo cáo về một vụ việc "phỉ báng và hành hung người đồng tính" tại khu vực Streeterville. Theo thông tin ban đầu, người đã liên hệ với cảnh sát là ngôi sao của series phim truyền hình ăn khách "Empire" - Jussie Smollet.

Tài tử điện ảnh nổi tiếng cho biết anh đã bị hai người đàn ông "hét vào mặt và tỏ thái độ phân biệt với người đồng tính", "đổ một chất lỏng không rõ vào người" khi đang ghi hình cho bộ phim của mình. Không chỉ có Smollet, một người bạn của anh cũng được cho là đã chứng kiến trực tiếp sự việc.

Ngay sau đó, cảnh sát đã tìm ra danh tính của hai người đàn ông được đề cập đến chính là Olabinjo và Abimbola Osundairo - nhà vô địch thể hình của thành phố vài tháng trước đó. Sự việc này đã khiến cộng đồng người đồng tính cùng các fan hâm hộ của Jussie Smollet phẫn nộ và kêu gọi sự ủng hộ cho nam tài tử này. Ngày 13/2, hai nghi phạm trên đã bị cảnh sát bắt giữ để hợp tác điều tra.

Nhưng mới đây, chính Abimbola Osundairo đã cho biết chính Jussie Smollet đã thuê anh tấn công chính mình với số tiền 3500 đô. Chính vì những tình tiết này, cảnh sát Chicago đã buộc phải kéo dài thời gian điều tra để tìm hiểu rõ chân tướng vụ việc - liệu nam tài tử của series "Empire" có dùng sự việc này như một cách đánh bóng tên tuổi bản thân hay không ???

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nhà vô địch boxing hành hung tài tử hollywood Jussie Smollett
Xem thêm
TIN NỔI BẬT