Phản ứng của Dana White trước tin Conor McGregor giải nghệ

Thứ ba, 26/03/2019 15:02 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch UFC chia sẻ quan điểm cá nhân trước thông tin giải nghệ bất ngờ của Conor McGregor.

Trước tin giải nghệ của Conor McGregor, không ít người hâm mộ tỏ ra bất ngờ khi tay đấm người Ireland vẫn đang là tên tuổi kiếm tiền số 1 trong làng võ tổng hợp thế giới. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng UFC sẽ nhượng bộ điều kiện của Conor để giữ anh lại giải đấu.

Tuy nhiên, phản ứng của chủ tịch UFC Dana White lại không nghiêng về ý kiến này.

Sau khi nhận tin tức từ Conor McGregor, Dana White bày tỏ sự ủng hộ về quyết định của Conor và tin rằng tay đấm Ireland đã có những cống hiến phi thường cho UFC nói riêng và MMA nói chung.

"Cậu ấy đã có tiền để giải nghệ và thương hiệu Whikey sẽ lo vụ đó. Đó là tất cả những gì đáng chú ý, nếu tôi là Conor tôi cũng sẽ ra quyết định tương tự. Cậu ấy chỉ tuyên bố ngừng thi đấu, chứ không ngừng làm việc. Việc kinh doanh Whiskey sẽ khiến Conor bận rộn và chắc chắn còn nhiều công việc khác mà cậu ấy đang phụ trách.

Xem Conor thi đấu thực sự rất vui, cậu ấy đã đạt được những thành tích phi thường trong môn thể thao này. Tôi hoàn toàn vui vừng với quyết định của Conor và chúc cậu ấy đạt được những thành công ở ngoài sàn đấu như đã từng làm trước đây."

conor mcgreogor, conor mcgregor giải nghệ, conor giải nghệ, ufc, dana white,

Dù gây ra nhiều scandal ảnh hưởng trực tiếp tới các hoạt động ở UFC, nhưng Conor McGregor - với tư cách là người kiếm tiền số 1 cho giải MMA lớn nhất hàn tinh vẫn nhận được sự ưu ái từ chủ tịch Dana White. Những quyết định như  để Conor xuất hiện trong trận Superfight tại UFC 205và trở thành nhà vô địch 2 hạng cân, tổ chức kèo đấu Boxing với Floy Mayweather hay thách đấu Khabib tại UFC 229 đều có sự ủng hộ tuyệt đối từ Dana White.

conor mcgreogor, conor mcgregor giải nghệ, conor giải nghệ, ufc, dana white,

conor mcgreogor, conor mcgregor giải nghệ, conor giải nghệ, ufc, dana white,

Nhận án phạt cấm thi đấu tới tháng 7 năm 2019 sau vụ việc ở UFC 229, Conor McGregor còn tới 5 trận chưa đấu trong bản hợp đồng với UFC, ngoài ra, siêu sao Ireland vẫn liên tục theo dõi và bình luận kết quả các sự kiện. Cùng với đó, việc Dana White liên tục 'để dành' những đối thủ cho màn tái xuất của Conor cho thấy quan hệ của 2 bên vẫn ở mức vô cùng tốt đẹp. Chính vì thế, sự ủng hộ việc giải nghệ của Conor từ chủ tịch Dana White không khỏi khiến khán giả đặt ra nhiều nghi vấn.

conor mcgreogor, conor mcgregor giải nghệ, conor giải nghệ, ufc, dana white,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
conor mcgreogor conor mcgregor giải nghệ conor giải nghệ ufc dana white
Xem thêm
TIN NỔI BẬT