Quảng cáo

Ngôi sao WWE Brock Lesnar sẽ đối đầu ĐKVĐ UFC Daniel Cormier tháng 8 tới?

Thứ năm, 04/04/2019 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Cuối cùng, trận đấu giữa ĐKVĐ hạng nặng Daniel Cormier và đô vật nổi tiếng Brock Lesnar đã được UFC lên lịch.

'Cà khịa' nhau ngay khi Daniel Cormier giành đai vô địch hạng nặng tại UFC 226, nhưng Brock Lesnar vẫn liên tục cò cưa màn tái xuất của mình ở đấu trường UFC.

Đầu tiên là khoản phạt 250 ngàn đô do dương tính với chất cấm tại UFC 200 vẫn chưa chi trả, tiếp đến là tham gia vào quá trình kiểm tra chất cấm của USADA và NSAC. Đây được cho là 2 lí do chính khiến độ vật nổi tiếng người Mĩ - cựu vô địch UFC Brock Lesnar liên tiếp lỡ hẹn với Daniel Cormier.

brock lesnar, mma, daniel cormier, ufc,

Mới đây, trang SportCenter đã tiết lộ thông tin kèo đấu Daniel Cormier và Brock Lesnar đang được UFC chuẩn bị vào trung tuần tháng 8 tới. Với khoảng thời gian này, rất có thể trận đấu sẽ là sự kiện chính của sự kiện UFC 240, sự kiện lớn tiếp theo của UFC chưa được công bố chính thức ngày diễn ra.

Như vậy, theo một số phỏng đoán trước đó, UFC đã có thể kí hợp đồng với Brock Lesnar sau khi ngôi sao này thỏa thuận được với WWE về việc anh có thể tham gia thi đấu bên ngoài các sự kiện đấu vật chuyên nghiệp. Một thông tin thú vị khác, nếu trận Lesnar vs Cormier diễn ra, đây sẽ là trận đấu có 'tuổi thọ võ sĩ' lớn nhất giải từng được tổ chức (Lesnar ở tuổi 41 và Cormier vừa bước sang tuổi 40).

brock lesnar, mma, daniel cormier, ufc,

brock lesnar, mma, daniel cormier, ufc,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
brock lesnar mma daniel cormier ufc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo