Kí hợp đồng khủng với WWE, Brock Lesnar để ngỏ khả năng quay lại UFC?

Thứ ba, 18/09/2018 14:07 PM (GMT+7)
A A+

Chưa chốt được hợp đồng với cho trận đấu với Daniel Cormier, Brock Lesnar quyết định quay trở lại sàn đấu WWE với bản hợp đồng lên tới 7 con số.

Theo trang MMA Fighting, mặc dù đã quay trở lại quá trình kiểm tra và xét nghiệm của USADA (Ủy ban phòng chống doping Hoa Kỳ), bắt đầu tập luyện trở lại cho trận đấu với Daniel Cormier năm 2019, nhưng Brock Lesnar vẫn chưa kí vào bất kỳ bản hợp đồng chính thức nào với UFC.

brock lesnar trở lại, brock lesnar wwe, brock lesnar vs cormier

Nhiều người vẫn tin rằng việc kết thúc hợp đồng với WWE sau lần xuất hiện cuối cùng tại  SummerSlam, được tổ chức ở Barclay Center tháng 8 vừa rồi sẽ thành hiện thực. Đô vật 41 tuổi người Mĩ sẽ quay trở lại đấu trường UFC và hoàn thành màn "đấu khẩu" với Daniel Cormier bằng một trận tranh đai như dự định. Nhưng có vẻ như quyết định của Brock đã thay đổi bởi 1 bản hợp đồng béo bở.

Theo phóng viên Dave Meltzer từ MMAFighting, năm 2019, WWE sẽ khởi động bản hợp đồng 10 năm với chính phủ Arab Saudi về việc giới thiệu Pro-wrestling sang vương quốc dầu mỏ này. Không đưa ra con số cụ thể khoản tiền được thương thảo có thể lên tới 45 triệu đô mỗi sự kiện được tổ chức. Với con số được dự định, mỗi show được tổ chức ở Arab Saudi đều có thể vượt qua các sự kiện WrestleMania hiện tại, đặc biệt, những cái tên đã quá nổi danh như Brock đều có thể đạt thu nhập lên tới 7 con số ở thị trường màu mỡ này.

brock lesnar trở lại, brock lesnar wwe, brock lesnar vs cormier

Không chỉ WWE, một số tổ chức Pro-Wrestling khác cũng tuyên bố sẽ thương lượng với Brock Lesnar cho lần xuất hiện tiếp theo của anh, tuy nhiên chưa có thông tin nào được xác nhận. Vì vậy, các khán giả MMA vẫn hi vọng rằng anh sẽ để ngỏ khả năng quay trở lại vào đầu năm 2019 hoàn thành nốt "drama" với Daniel Cormier.

brock lesnar trở lại, brock lesnar wwe, brock lesnar vs cormier

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
brock lesnar trở lại brock lesnar wwe brock lesnar vs cormier
Xem thêm
TIN NỔI BẬT