Daniel Cormier tái đấu Miocic nếu không đánh với Brock Lesnar

Thứ hai, 06/08/2018 17:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù rất tôn trọng đối thủ cũ Stipe Miocic, nhưng ĐKVĐ Lightheavy và Heavyweight Daniel Cormier chỉ coi anh là “phương án dự phòng”.

Trong buổi phát sóng UFC 227, Daniel Cormier đã thông báo với khán giả anh sẽ tái đấu với Stipe Miocic, trong trường hợp cặp đấu giữa anh và Brock Lesnar không thể diễn ra.

Daniel Cormier (21-1 MMA, 10-1 UFC) dự định sẽ bảo vệ đai Lightheavyweight vào mùa thu này, trước khi kết thúc sự nghiệp bằng trận đấu với Brock Lesnar đầu năm 2018.

"Miocic có thể có trận tái đấu, nhưng tôi nghĩ không phải lúc này" - Cormier nói trong buổi phát trực tiếp "Nếu Brock nhắm vào Stipe thì cũng được thôi." Vấn đề là : Brock sẽ chẳng bao giờ làm vậy. Vì nếu thế, tôi mới là người sẽ tái đấu với Stipe. Sẽ chẳng là vấn đề gì to tát nếu tôi tái đấu với Stipe cả. Brock muốn đấu với tôi, OK, nhưng nếu không, thì tôi sẵn sàng tái đấu với Miocic cho lần bảo vệ đai hạng nặng."

Daniel Cormier, người đang giữ đai 2 hạng cân lớn nhất tại UFC đã nêu rõ lí do muốn đánh với Brock Lesnar cho trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp.

"Lúc tôi chạy lên sàn đấu, đột nhiên, tôi thấy Brock ở phía sau. Anh ta làm gì ở đây?. Lúc tôi đứng trong lồng đợi màn ra sân của Miocic, hắn ta nhìn và cười tôi. Lúc đó tôi mới nghĩ :"Chắc là hắn muốn một trận đấu đây". Chính vì thế, khi kết thúc trận đấu, tôi mới gọi hắn ra, tôi biết Brock lâu rồi, tôi sẽ đá đít hắn trong trận đấu sắp tới."

DC vs Lesnar, DC tái đấu Miocic, UFC 226

Khi được hỏi về việc Miocic xứng đáng hơn cho trận đấu tiếp theo, và có thể là trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp của Cormier, tay đấm 39 tuổi lập tức so sánh đối thủ với Demetrious Johnson, người vừa mất đai ngay tại UFC 227.

"Trường hợp của Miocic khác hoàn toàn Demetrious Johnson, con số 11 lần bảo vệ đai khác hoàn toàn những gì Miocic từng làm được ở Heavyweight. Tôi biết Miocic đã làm nên lịch sử, nhưng nhiêu đó chưa đủ ấn tượng với triều đại 11 lần thành công của Johnson. Tuy nhiên, tôi chỉ đấu khi Brock hoàn toàn "sạch", anh ta cứ việc trải qua hết các lần kiểm tra của USADA, nếu họ công nhận điều đó, chúng tôi sẽ thượng đài như đã định."

Daniel Cormier (21-1 MMA, 10-1 UFC), vừa viết tiếp lịch sử khi là người thứ 2 (sau Conor McGregor) giữ đai 2 hạng cân tại UFC 226. Đặc biệt hơn, ngay khi kết thúc trận đấu, nhà tân vô địch Heavyweight đã có màn "ẩu đả" với Brock Lesnar và hẹn lịch cho 1 trận "Superfight" đầu năm 2019. Diễn biến về cặp đấu này sẽ được Thể Thao 247 liên tục cập nhật trong thời gian sớm nhất.

 

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
DC vs Lesnar DC tái đấu Miocic UFC 226
Xem thêm
TIN NỔI BẬT