MMA: Johny Hendricks chính thức giải nghệ

Thứ năm, 28/06/2018 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Như vậy, tay đấm người Mĩ chính thức gia nhập hàng ngũ cựu vô địch UFC giải nghệ trong năm nay, cùng với Ronda Rousey, Vitor Belfort, Michael Bisping và Rashad Evans...

Theo trang MMAFighting, Hendricks đã gửi thông báo tới UFC và USADA sau khi cân nhắc về quyết định của mình.

"Tôi nghĩ đã đến lúc, tôi sẽ giải nghệ và rút lui khỏi làng MMA. Tôi đã suy nghĩ một thời gian dài về quyết định này, tôi đã đợi 2 tuần sau trước khi thông báo với UFC và USADA, để chắc chắn mình thực sự muốn chấm dứt sự nghiệp MMA tại đây."

Về thời gian sau giải nghệ, Hendricks chia sẻ anh muốn dành thời gian cho gia đình và tập trung cho việc huấn luyện Wrestling tại trường trung học All Saints.

"Tôi sẽ quay lại All Saints và tham gia vào công tác huấn luyện các wrestler trẻ tại đó. Trước đây tôi cũng từng dạy Wrestling tại Oak Ridge một thời gian và thấy mình rất phù hợp với công việc này. Trong 20 năm tôi đã liên tục mài giũa các kĩ năng, tinh thần, thể chất, luôn luôn trong trạng thái tốt nhất để lên sàn, và bây giờ, tôi sẽ dành thời gian cho huấn luyện. Có thể, không thường xuyên như trước nhưng tôi vẫn sẽ duy trì việc tập luyện, vẫn tham gia sparring với các học viên, thật tuyệt vời khi hài hòa được 2 việc đó"

"Tôi cũng chia sẻ với 1 fan về quyết định giải nghệ và hoàn toàn chắc chắn về chúng sau câu chuyện với cậu ấy" - Hendricks nói về câu chuyện riêng của mình - "Không chỉ là những gì thể hiện trên sàn đấu, cậu ấy nói :"Tôi từng gặp nhiều người nổi tiếng và anh là người tuyệt vời nhất trong số đó". Lúc ấy tôi biết, thành quả mà mình muốn không chỉ là chiếc đai vô địch, đó còn là hình ảnh của bạn trong mắt người hâm mộ".

UFC, MMA, Johny Hendricks giải nghệ, Geogres St Pierre, Robbie Lawler, khả năng KO,

Như vậy, Johny "Big Rigg" Hendricks chính thức từ giã sàn đầu sau 26 trận đấu MMA chuyên nghiệp, 18 thắng 8 thua. Kết thúc sự nghiệp với trận đấu cuối cùng ở Middleweight, nhưng thời gian thăng hoa nhất của anh là ở Welterweight với chức vô địch giành được trước Robbie Lawler tại UFC 171.

Được biết đến như 1 võ sĩ toàn diện nhất Welterweight, đặc biệt anh chính là người khiến cựu vương Geogres St Pierre khốn đốn sau 1 trận thua sát nút, một trận thua gây tranh cãi khi "Big Rigg" là người hoàn toàn kiểm soát thế trận.

Sự nghiệp của Johny Hendricks thực sự đi xuống sau khi anh dính những án phạt về chất cấm và gặp vấn đề với việc cắt 2 lần liên tiếp trước khi chuyển lên Middlweight với chỉ 1 trận thắng trước Hector Lombard. Dù vậy, anh vẫn được nhớ tới như 1 võ sĩ có lối đánh cống hiến, chiến thuật và khả năng KO thần sầu khi ở thời điểm đỉnh cao của sự nghiệp.

Cùng nhìn lại nhưng hình ảnh đáng nhớ của Johny "Big Rigg" Hendricks tại UFC :

UFC, MMA, Johny Hendricks giải nghệ, Geogres St Pierre, Robbie Lawler, khả năng KO, UFC, MMA, Johny Hendricks giải nghệ, Geogres St Pierre, Robbie Lawler, khả năng KO, UFC, MMA, Johny Hendricks giải nghệ, Geogres St Pierre, Robbie Lawler, khả năng KO, UFC, MMA, Johny Hendricks giải nghệ, Geogres St Pierre, Robbie Lawler, khả năng KO, UFC, MMA, Johny Hendricks giải nghệ, Geogres St Pierre, Robbie Lawler, khả năng KO,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
UFC MMA Johny Hendricks giải nghệ Geogres St Pierre Robbie Lawler khả năng KO
Xem thêm
TIN NỔI BẬT