Kelvin Gastelum: 'Đã đến lúc dập tắt sự tung hô dành cho Isareal Adesanya'

Thứ sáu, 05/04/2019 17:06 PM (GMT+7)
A A+

Đối đầu nhau tại UFC 236, Kelvin Gastelum quyết không để tay đấm được kì vọng Israel Adesanya tiếp tục nhận sự tung hô từ phía khán giả.

Đối đầu tại UFC 236, Kelvin Gastelum vs. Israel Adesanya sẽ chọn ra người chiến thắng để trở thành chủ nhân chiếc đai tạm thời hạng trung - từ đó, thách đấu chức vô địch chính thức của ĐKVĐ Robert Whittaker.

Cùng là 2 tay đấm triển vọng ở hạng trung, nhưng sự ủng hộ của khán giả dường như đang nghiêng hẳn về Israel Adesanya. Tay đấm người Nigerian với lối đánh hoa mĩ, hiệu quả và khả năng thích ứng trận đấu tốt khiến khán giả liên tưởng tới huyền thoại Anderson 'The Spider' Silva một thời.

Trái ngược lại, Kelvin Gastelum xuất thân là một đô vật với kĩ năng Boxing ổn định, dù sở hữu nhiều cú knockout ấn tượng nhưng việc liên tiếp lố cân khiến võ sĩ người Mĩ không nhận được nhiều ưu ái từ UFC. Chính vì thế, Kelvin Gastelum khẳng định lần thượng đài sắp tới sẽ là cơ hội để anh tỏa sáng, cũng như dập tắt sự tung hô 'quá đà' dành cho Israel Adesanya.

"Tôi biết, sớm muộn gì cũng phải đối đầu Adesanya trong hành tình sắp tới. Tất nhiên, anh ta là một võ sĩ với kĩ năng tuyệt hảo nhưng lối đánh của tôi mới thực sự nguy hiểm cho bất kì ai."

"Có thể, Adesanya luôn trông thật 'ngầu' và bày tỏ sự tôn trọng. Có thể là như vậy, nhưng giờ đây, sẽ chỉ là cuộc đối đầu của 2 con sư tử, một với khát khao chiến thắng và một chưa từng nếm trải thất bại ở UFC, kẻ đang được tung hô quá mức. Thật thú vị khi nghĩ tới việc tôi sẽ dập tắt điều đó như thế nào."

ufc 236, kelvin gastelum, israel adesanya, mma

Kelvin Gastelum vs. Israel Adesanya dự kiến là trận thứ chính tại sự kiện UFC 236 ngày 14 tháng 4 sắp tới. Trận đấu chính của sự kiện sẽ là trận tranh đai tạm thời hạng nhẹ UFC giữa Max Holloway và Dustin Poirier, đây sẽ là sự kiện đầu tiên trong lịch sử UFC với 2 trận đấu đều tranh đai tạm thời của hai hạng cân hấp dẫn bậc nhất UFC thời điểm hiện tại.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ufc 236 kelvin gastelum israel adesanya mma
Xem thêm
TIN NỔI BẬT