Israel Adesanya không bỏ qua ý định lên hạng thách thức Jon Jones

Thứ hai, 18/03/2019 17:30 PM (GMT+7)
A A+

Cuối cùng tài năng mới nổi của hạng trung cũng bày tỏ ý định lên hạng thách thức nhà vua của hạng Lightheavy.

Chuẩn bị thượng đài với Kelvin Gastelum cho chiếc đai Interim Middleweight tại UFC 236 sắp tới, Israel Adesanya đang đứng trước cơ hội sở hữu danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp. Tuy nhiên, dù chưa hoàn thành mục tiêu tại UFC 236, 'The Last Stylebender' Adesanya đã nhắm tới một đích nhắm cao hơn - ĐKVĐ Lightheavyweight Jon Jones.

Trong chương trình Submission Radio, Israel Adesanya đã trực tiếp bày tỏ ý định muốn đối đầu với Jon Jones trong tương lại không xa.

"Jon Jones và Anderson Silva đã từng nói về trận đấu giữa họ trong nhiều năm, nhưng điều đó chẳng bao giờ xảy ra. Còn với tôi thì khác, tôi luôn coi mục tiêu đó là điều tất yếu cần thực hiện."

jon jones, israel adesanya, lên hạng, ufc

Trước đó, Jon Jones cũng đã nhắc tới Adesanya như 1 cái tên tiêu biểu trong tương lai của UFC và thậm chí trong 'tầm ngắm' của mình. Và chính Israel Adesanya cũng nhận thức được điều đó nên rất tự tin vào cơ hội sắp tới.

"Chính lời nói của Jones cho thấy họ nghiêm túc với tôi như thế nào, sự đe dọa của tôi tới vị trí của họ. Như Jones đã đề cập trong tuần UFC 235 diễn ra, anh ta đang để ngỏ những cơ hội, và tôi đang chú ý tới nó. Tất nhiên, việc cần làm trước mắt vẫn là Kelvin Gastelum."

jon jones, israel adesanya, lên hạng, ufc

Hiện tại, vẫn là quá sớm để khẳng định trận đấu giữa Jon Jones và Israel Adesanya có thể diễn ra. Tuy nhiên, nếu tay đấm đến từ Nigeria có thể duy trì phong độ và bước lên ngôi vị cao nhất của Middleweight trong khi Jon Jones vẫn vững vàng ở chức vô địch Lightheavy. Chắc chắn, UFC sẽ cân nhắc phương án có một trận Superfight đầu tiên trong lịch sử 2 hạng cân này.

jon jones, israel adesanya, lên hạng, ufc

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
jon jones israel adesanya lên hạng ufc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT