Anthony Johnson: 'Jon Jones chỉ cần lên hạng, tôi sẽ trở lại'

Thứ sáu, 08/03/2019 12:06 PM (GMT+7)
A A+

'Quái vật knockout' một thời tại UFC khẳng định nhà ĐKVĐ hạng bán nặng Jon Jones vẫn là lý do duy nhất để anh trở lại.

Trước những tin đồn xung quanh việc trở lại, tay đấm từng khiến hạng bán nặng UFC khuynh đảo một thời - Anthony 'Rumble' Johnson khẳng định chỉ có Jon Jones mới là mục tiêu thực sự để anh tái xuất sàn đấu.

Xuất hiện trên radio show 'Into the Weeds', Anthony Johnson cho biết anh vẫn đang trong thời kì giải nghệ, nhưng chưa bao giờ từ chối ý định thượng đài với Jon Jones khi đủ điều kiện.

'Cách duy nhất để tôi tạm dừng việc giải nghệ là Jon Jones lên Heavyweight, lúc đó tôi sẽ tái xuất và thượng đài với Jones.'

jon jones, anthony johnson, rumble johnson, jon jones vs rumble,

Từng lỡ hẹn với ĐKVĐ hạng bán nặng tại UFC 187, Anthony Johnson là cái tên duy nhất Jon Jones chưa từng chinh phục khi còn giữ đai trong khoảng thời gian trước năm 2015. Ngược lại, dù thất bại 2 lần trước cựu vô địch Daniel Cormier, nhưng khán giả của UFC cũng rất muốn thấy màn đối đầu 'Rumble' cùng Jon Jones ít nhất 1 lần trong sự nghiệp.

'Đó là người duy nhất tôi còn hứng thú, vì sau khi đánh với cậu ta, tôi có thể tự tin mà nói đã hoàn thành phần việc của mình. Kể cả không giành được đai đi nữa, tôi đã đánh với những gã giỏi nhất rồi. Thế là hoàn thành nhiệm vụ.'

Sau trận thua trước Daniel Cormier tại UFC 210, Anthony Johnson đã tuyên bố giải nghệ khỏi các sàn đấu đối kháng và bắt đầu công việc kinh doanh cần sa hợp pháp tại Mỹ. Trong lần xuất hiện gần nhất với các đồng nghiệp, tay đấm từng là nỗi kinh hoàng của hạng bán nặng một thời cho thấy thân hình phát tướng dù vẫn đầy cơ bắp. Nhiều suy đoán cho rằng Anthony Johnson đã sớm đạt ngưỡng tiêu chuẩn của hạng cân nặng (215lbs), và đây cũng là lí do anh chỉ trở lại nếu Jon Jones chịu thăng hạng.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
jon jones anthony johnson rumble johnson jon jones vs rumble
Xem thêm
TIN NỔI BẬT