Anthony Johnson muốn chen ngang nếu Jon Jones tranh đai với Cormier

Thứ tư, 07/11/2018 10:05 AM (GMT+7)
A A+

Khi hai cái tên đứng đầu Lightheavy một thời không ngừng nói về nhau, gã khổng lồ một thời của hạng cân này - Anthony "Rumble" Johnson dường như cũng không thể ngồi yên.

Trước những lời bình luận qua lại trong thời gian gần đây giữa Jon Jones và Daniel Cormier, một cái tên khét tiếng ở Lightheavy một thời bất ngờ 'ra mặt' - Anthony "Rumble" Johnson.

Tay đấm từng 2 lần thách thức ngôi vô địch của Daniel Cormer đã tuyên bố nghỉ hưu sau lần tranh đai thất bại tại UFC 210 và bắt đầu công việc kinh doanh cần sa. Không chỉ gây chú ý bởi quyết định giải nghệ bất ngờ, tay đấm có biệt danh "Gầm gừ" còn khiến cộng đồng chú ý khi "phát tướng" và ngỏ ý quay lại sàn đấu.

anthony johnson chen ngang tranh đai với cormier, anthony johnson, rumble johnson, rumble trở lại,

Tuy nhiên, đó mới chỉ là những tin đồn cho tới những ngày gần đây, khi Ali Abdelaziz - quản lý của Khabib Nurmagomedov tiết lộ Johnson "100% sẽ quay trở lại" trên chương trình Ariel Helwani MMA Show.

Và thông tin đó đã được chính chủ xác nhận trên Instagram :

"Đúng, tôi sẽ trở lại tại hạng cân nặng, nhưng chỉ khi Jones và DC tranh chiếc đai hạng nặng với nhau. Đó là mục tiêu cá nhân tôi để đấu với kẻ đứng đầu của những kẻ đứng đầu trước khi thật sự ngừng thi đấu."

anthony johnson chen ngang tranh đai với cormier, anthony johnson, rumble johnson, rumble trở lại,

Từng 1 lần lỡ hẹn với Jon Jones khi tay đấm này rút lui khỏi UFC 187, Rumble cũng là cái tên duy nhất Jones chưa chinh phục được trên BXH Lightheavy. Điều khiến khán giả luôn thắc mắc khả năng striking bá đạo của tay đấm này có thực sự làm khó được nhà cựu vô địch Lightheavyweight, và với Rumble, Jones cũng là động lực suốt thời gian còn thi đấu :

"Đúng, Jones luôn là động lực từ khi tôi trở lại năm 2015, nếu cậu ta xuất hiện ở Heavyweight cùng với DC, sẽ rất điên rồ nếu có cả 3 chúng tôi phải không".

anthony johnson chen ngang tranh đai với cormier, anthony johnson, rumble johnson, rumble trở lại,

anthony johnson chen ngang tranh đai với cormier, anthony johnson, rumble johnson, rumble trở lại,

Như vậy, với khán giả, đây hẳn là một lí do không thể tuyệt vời hơn để Daniel Cormier nghĩ lại câu chuyện giải nghệ hoặc từ chối một trận bảo vệ đai hạng nặng trước Jon Jones. Tuy nhiên, nhà cựu vô địch Lightheavy vừa trở lại sau án cấm - "Bones" Jones cũng cần vượt qua đối thủ Alexander Gustafsson tại UFC 232 sắp tới để có đủ điều kiện lên hạng và thách thức DC.

Anthony "Rumble" Johnson (22-6 MMA), đã thi đấu tại 4 hạng cân khác nhau tại UFC trước khi tìm được thành công thật sự ở Lightheavyweight.  "Rumble" Johnson được biết đến với tư cách một trong những võ sĩ có cú đấm mạnh nhất lịch sử giải đấu từng chứng kiến. Bằng chứng là những tay đấm top đầu Lightheavy hiện tại như Gustafsson, Manuwa, Teixeira đều từng gục ngã dưới khả năng striking đáng sợ của anh.

VIDEO Highlights Anthony "Rumble" Johnson :

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
anthony johnson chen ngang tranh đai với cormier anthony johnson rumble johnson rumble trở lại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT