HLV Boxing đấm gục, cướp đồ bạn nhậu ngay sau khi làm quen

Thứ năm, 14/03/2019 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Tình huống khó hiểu này đã xảy ra ngay trong một quán bar ở Gloucester, Vương quốc Anh.

Ngày 29 tháng 12 năm 2018, một vụ việc khó hiểu có 1-không-2 đã xảy ra tại khu vực Cheltenham, thành phố Gloucester miền Nam nước Anh. Camera an ninh của quán bar tại khu vực này đã ghi lại hình ảnh Darren Allen-Jones - một cựu HLV Boxing đã ra tay đấm gục Aaron Blackman sau khi 2 người vừa làm quen tại một CLB đêm gần đó.

Theo lời khai của Allen-Jones với cảnh sát, Blackman đã chủ động làm quen với đối phương và đề nghị sử dụng cocaine sau khi có một vài xích mích với nhân viên của quán. Điểm đáng chú ý xảy ra sau khi 2 người rời khỏi khu vực này và tranh chấp ở con hẻm gần đó, Allen-Jones đã tung ra 2 cú đấm móc khiến Blackman ngã xuống nền gạch gần đó.

Giám định từ các bác sĩ cho biết Aaron Blackman đã chịu tổn thương xuất huyết não và có thể dẫn đến tử vong, chính vì thế, tòa án đã ra phán quyết 4 năm tù giam với người đang là HLV quyền anh cho một số thanh niên trong khu vực. Được biết, trước đó Allen-Jones đã có tới 21 tiền án tiền sự với 51 tội danh khác nhau, đây chính là lí do cho bản án nghiêm khắc được đưa ra sau vụ việc nghiêm trọng này.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
boxing hlv boxing cướp điện thoại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT