Giả vờ bị đau, võ sĩ MMA kết thúc trận đấu 1 cách khó hiểu?

Thứ hai, 02/07/2018 09:26 AM (GMT+7)
A A+

- Tình huống diễn ra giữa 2 võ sĩ MMA kì cựu Travis Fulton và Johnathan Ivey trong sự kiện Colosseum Combat 45 hôm ngày 30/6.

Trận đấu đang ở những phút cuối hiệp 1, Ivey (găng xanh) sau khi dính 1 cú đá vào bụng từ Fulton, anh giả vờ ôm bụng như bị đau, sau đó, ngay lập tức đuổi theo và đánh ngã Fulton bằng 1 cú tay phải.

MMA, trận đấu kết thúc bất ngờ, hành động khó hiểu của võ sĩ MMA

Tuy nhiên, tình huống sau đó mới thực sự khó hiểu, khi Fulton đã ngã và Ivey liên tiếp tung ra những cú Ground and Pound vào mặt Fulton, Ivey đột nhiên tách ra, đứng dậy và …………. đập tay xin thua. Trận đấu kết thúc với chiến thắng dành cho Travis Fulton.

 

Nhiều khán giả cho rằng, Johnathan Ivey không muốn kết thúc đối thủ bằng 1 chiến thắng quá bạo lực, bởi cả 2 đều là những võ sĩ đã lớn tuổi và chinh chiến 1 thời gian dài.

Johnathan Ivey (42 tuổi), thi đấu MMA từ năm 1998 với thành tích 41 thắng, 57 thua. Đối thủ của anh, Travis Fulton (41 tuổi) là 1 cái tên kì cựu trong làng MMA Mĩ với hơn 300 trận đấu chuyên nghiệp, từng đối đầu với những võ sĩ sừng sỏ tại UFC nhu Jason Miller, Forrest Griffin, Ander Arlovski, Heath Herring.


Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MMA trận đấu kết thúc bất ngờ hành động khó hiểu của võ sĩ MMA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT