Đối mặt với lệnh cấm, Khabib vẫn được chào đón như người hùng ở quê nhà

Thứ tư, 10/10/2018 09:16 AM (GMT+7)
A A+

- Mặc dù rất có thể sẽ nhận lệnh cấm thi đấu và thậm chí bị tước đai, Khabib Nurmagomedov vẫn trở về quê nhà Dagestan và nhận được sự chào đón như một người hùng ở quê nhà.

Vụ ẩu đả tại UFC 229 đã được tổ chức này "đá khéo" sang để Ủy ban thể thao Nevada (NSAC) quyết định về án phạt của các võ sĩ. Mặc dù có thể đối mặt với án cấm thi đấu - nhà đương kim vô địch hạng nhẹ Khabib Nurmagomedov vẫn trở về quê nhà Dagestan để ăn mừng chiến thắng lịch sử. Và ngay khi trở về, anh đã nhận được sự chào đón như một người hùng dân tộc.

Trên khắp các trang mạng xã hội như Twitter, Instagram, thậm chí trang  báo chính thông Russian Today cũng đăng tải hình ảnh các fan của Khabib lao ra đường phố ăn mừng chiến thắng của nhà vô địch.

Khabib được chào đón như người hùng, Khabib tại UFC 229, khabib, khabib vs conor,

Khabib được chào đón như người hùng, Khabib tại UFC 229, khabib, khabib vs conor,

Một buổi lễ mừng công ngay sau đó cũng đã được tổ chức tại sân vận động quốc gia tại thủ đô Makhachkala Dagestan, tại đây, Khabib nhận được lời chúc mừng và hò reo của khán giả.

Là một nước nằm giữa Chechnya và biển Caspi, Dagestan là một nước cộng hòa đa sắc tộc và ngôn ngữ với hơn 30 thứ tiếng khác nhau. Ở đất nước khu vực Trung Á này, các vận động viên luôn là những cá nhân được coi trọng bởi tinh thần chiến đấu và chiến thắng - đặc biệt là các võ sĩ như Khabib Nurmagomedov.

Mặc cho những vụ việc xung quanh, người dân Dagestan vẫn rất tự hào về người đồng bào của họ đã chiến thắng trong một trận đấu lịch sử tại giải MMA lớn nhất hành tinh.

"Hoan hô, tinh thần của chúng tôi là bất khả chiến bại" - Một fan Khabib chia sẻ.

"Làm tốt lắm Khabib, anh đã bỏ qua mọi lời khích bác bẩn thỉu và chiến thắng như một người đàn ông thực sự" - Người hâm mộ chia sẻ về quá trình Khabib bước vào trận đấu với Conor McGregor.

Mặc dù nhiều người không đồng tình với hành động của Khabib sau trận đấu, nhưng đa phần vẫn là sự ủng hộ tuyệt đối dành cho nhà vô địch.

VIDEO: Khabib được chào đón như người hùng tại quê nhà

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Khabib được chào đón như người hùng Khabib tại UFC 229 khabib khabib vs conor
Xem thêm
TIN NỔI BẬT