Quảng cáo

Dana White lí giải việc loại Tony Ferguson khỏi trận tranh đai Interim Lightweight

Thứ bảy, 23/02/2019 12:10 PM (GMT+7)
A A+

Sau công bố bất ngờ về trận tranh đai giữa Dustin Poirier và Max Holloway, chủ tịch UFC đã có những lý giải cho việc loại Tony Ferguson.

Trận tranh đai Interim Lightweight giữa Max Holloway và Dustin Poirier tại UFC 236 đã được chủ tịch Dana White công bố với kênh ESPN sáng nay. Đồng thời, trước những thắc mắc tại sao trận đấu không có sự góp mặt của cái tên số 1 ở hạng cân này - Tony Ferguson, ông chủ giải MMA lớn nhất hành tinh đã đưa ra lý giải cho việc này.

Theo Dana White, Tony Ferguson là người đầu tiên được lựa chọn để xuất hiện trong trận tranh đai Interim Lightweight - vị trí tạm thời khi ĐKVĐ Khabib Nurmagomedov vắng bóng, và đối thủ được chọn là Max Holloway. Tuy nhiên, chính Tony là người đã không chấp thuận các điều khoản trận đấu và rút lui, suất tranh đai sau đó được trao cho Dustin Poirier.

ufc, dana white, tony ferguson, max holloway,

Như vậy, các thông tin về việc UFC chủ động 'gạt' Tony Ferguson ra khỏi trận tranh đai đã có lời giải đáp. Đây cũng được cho là lí do của dòng trạng thái của "El Cucuy" trên Twitter ngày 21 tháng 2 vừa qua.

"Tôi đã được đề nghị một trận đấu, nhưng các điều khoản của nó lại dưới tiêu chuẩn của cả đội. Chúng tôi xứng đáng nhận nhiều hơn thế vì những gì đã cống hiến." - Tony viết trên Twitter kèm một video tập luyện.

ufc, dana white, tony ferguson, max holloway,

Sở hữu chuỗi 11 trận toàn thắng, Tony Ferguson đang là ứng cử viên số 1 cho suất tranh đai Lightweight trong thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, với việc từ chối trận đấu giành danh hiệu tạm thời, sẽ rất khó để võ sĩ có biệt danh "Ông Kẹ" - "El Cucuy" chạm tới chiếc đai vô địch một lần nữa, đặc biệt trong trường hợp ĐKVĐ Khabib Nurmagomedov quay trở lại đúng thời hạn.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ufc dana white tony ferguson max holloway
Xem thêm
TIN NỔI BẬT