Quảng cáo

Bất ngờ loại Tony Ferguson, UFC để Max Holloway tranh đai với Dustin Poirier

Thứ bảy, 23/02/2019 11:02 AM (GMT+7)
A A+

Thông tin chính thức từ chủ tịch UFC Dana White đã gây sốc tới toàn bộ giới MMA khi ông quyết định 'gạt' Tony Ferguson cho suất tranh đai.

Trận tranh đai tạm thời (Interim Lightweight Title) đã được UFC chính thức công bố giữa ĐKVĐ Featherweight Max Holloway và Dustin Poirier tại UFC 236, ngày 13 tháng 4 tới - thông tin chính thức được chủ tịch Dana White xác nhận với kênh ESPN sáng hôm nay.

Ngoài ra, địa điểm diễn ra sự kiện cũng được xác nhận ở State Farm Arena, Atlanta, Hoa Kỳ, trận thứ chính của sự kiện sẽ là cuộc đối đầu giữa Kelvin Gastelum và Israel Adesanya tranh đai Interim Middleweight như đã công bố trước đó.

ufc, max holloway, dustin poirier, tony ferguson

Đây chắc chắn là một thông tin gây sốc với nhiều khán giả khi UFC thẳng thừng loại ứng cử viên số 1 ở hạng nhẹ - võ sĩ đang có chuỗi 12 trận toàn thắng Tony Ferguson khỏi suất tranh đai. Đặc biệt hơn, khi trước đó chỉ vài ngày đã xuất hiện tin đồn Ferguson sẽ đối mặt Max Holloway, cũng cho danh hiệu tạm thời hạng Lightweight.

ufc, max holloway, dustin poirier, tony ferguson

Max Holloway (20-3), là ĐKVĐ hạng Featherweight, sau chiến thắng ấn tượng trước Brian Ortega tại UFC 231, võ sĩ đến từ Hawaii tuyên bố sẵn sàng nhảy hạng để có một trận Superfight tại Lightweight, bất kể đối thủ có là ai.

Ngược lại, Dustin Poirier (24-5) đã có khoảng thời gian khá 'long đong lận đận' ở Featherweight trước khi đạt được thành công ở Lightweight. Tay đấm có biệt danh "The Diamond" đang có chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp, chỉ đứng sau ĐKVĐ Khabib Nurmagomedov, Conor McGregor và Tony Ferguson trên BXH Lightweight.

Như vậy, UFC 236 sẽ là sự kiện lớn đầu tiên chứng kiến cả 2 trận tranh đai tạm thời liên tiếp. Không chỉ đứng trước đai vô địch thứ 2 liên tiếp, Max Holloway còn đứng trước cơ hội đòi lại trận thua trước chính Poirier tại UFC 143, nơi anh đã để thua bằng đòn khóa mounted triangle armbar ở ngay hiệp 1.

ufc, max holloway, dustin poirier, tony ferguson

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ufc max holloway dustin poirier tony ferguson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo