Bộ 3 'đắt giá' của ONE thực hiện tour quảng bá tại Mỹ

Thứ năm, 31/01/2019 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Việc ONE Championship có thể chiêu mộ những tên tuổi lớn như Demetrious Johnson, Eddie Alvarez và Sage Northcutt cho thấy sức hút của giải MMA đã lan tỏa ra ngoài phạm vi Châu Á.

Tại buổi gặp gỡ người hâm mộ tại Tokyo gần đây, Eddie Alvarez cho biết anh rất ấn tượng với nỗ lực của ONE Championship trong việc xây dựng một giải đấu đậm tinh thần võ thuật và đem đến một làn gió mới cho cộng đồng MMA, khi một số giải khác lại chấp nhận những hành động không mang tinh thần thể thao trên sàn đấu.

Cả Alvarez và huyền thoại MMA Dementrious Johnson đều gia nhập ONE Championship vào tháng 10 năm ngoái. Johnson, người đã từng 11 lần liên tiếp bảo vệ đai vô địch UFC, cho biết anh rất trân trọng niềm đam mê đối với bộ môn MMA và cái cách Chủ tịch ONE Championship Chatri Sityodtong xây dựng một giải đấu truyền cảm hứng cho mọi người và để tìm ra những “anh hùng đời thực.”

one championship, eddie alvarez, demetrious johnson, sage nothcutt

Cả hai sẽ tham dự sự kiện mở màn của ONE tại Nhật Bản ngày 31 tháng 3 tới đây. Alvarez, 35 tuổi, đã có 29 trận thắng, 6 trận hòa và chỉ 1 trận thua trong sự nghiệp của mình. Anh cũng không lạ gì khán giả Nhật Bản khi đã từng thi đấu cho giải MMA Dream của Nhật Bản.

Ngày 31 tháng 3, Alvarez sẽ đối đầu với tay đấm Timofey Nastyukhin ở trận tứ kết cuối cùng của giải ONE Lightweight World GrandPrix. Người thắng trong trận đấu này sẽ gặp đối thủ là tay đấm người Mỹ Lowen Tynanes, người vừa thắng trận tứ kết trước Honorio Banario tại sự kiện ONE: Hero’s Ascent ở Manila gần đây.

one championship, eddie alvarez, demetrious johnson, sage nothcutt

Sự kiện tại Nhật Bản cũng mở ra một kỷ nguyên mới đối với Johnson sau 11 lần bảo vệ thành công đai vô địch UFC. Johnson sẽ đối đầu với tay đấm của chủ nhà Nhật Bản Yuya Wakamatsu tại trận tứ kết đầu tiên của ONE Flyweight World Grand Prix “Tôi đã dành hầu hết sự nghiệp tại Mỹ nhưng hiện nay tôi đang ở Châu Á, tham dự ONE Championship, hạng cân mới, đối thủ mới. Tôi nghĩ tôi có thể thi đấu thêm 5 năm nữa và đây là cách tuyệt vời nhất có thể làm điều đó” Johnson cho biết.

Trước khi lên sàn tại Nhật Bản vào tháng 3 năm nay, Johnson và Alvarez sẽ tham gia tour tại Mỹ của ONE Championship, tại Seattle, Las Vegas và Los Angeles được tổ chức trong tháng 2.

Về phía tài năng trẻ Sage Northcutt, hiện tại anh vẫn chưa có kế hoạch thi đấu nhưng ONE Championship có thể bảo đảm rằng Sage sẽ được trình diễn trên sân khấu ONE trong thời gian sớm nhất. Rất có thể là vào tháng tới, Sage Northcutt sẽ có trận ra mắt ONE Championship đầu tiên.

Sage Northcutt đã từng là một hiện tượng ở UFC. Sage Northcutt có thể sẽ tham dự buổi open-workout quảng bá cho ONE cùng với hai người đàn anh của mình.

Giờ đây, khi đặt chân đến ONE, người hâm mộ lại càng kỳ vọng những ngôi sao Mỹ như Alvarez, Johnson và Northcutt sẽ đem đến một làn gió mới cho giải đấu ONE Championship.

one championship, eddie alvarez, demetrious johnson, sage nothcutt

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
one championship eddie alvarez demetrious johnson sage northcutt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT