Bị UFC sa thải, Artem Lobov nhắm tới ... Buakaw và Saenchai

Thứ tư, 30/01/2019 15:31 PM (GMT+7)
A A+

Ngay sau quyết định từ UFC, đồng đội 'giải trí' của Conor McGregor ngay lập tức gọi tên hai huyền thoại Muay Thái nổi tiếng

Với thành tích bết bát 2-5 tại UFC, cuối cùng thì "The Russian Hammer" Artem Lobov - người đồng đội thân thiết của Conor McGregor cũng kết thúc hợp đồng với UFC.

Gắn bó với UFC từ chương trình thực tế The Ultimate Fighter 22: McGregor vs Faber, Artem Lobov vốn chỉ nhận được sự chú ý khi là "bạn thân của Conor" - ngoài ra, thành tích và những gì võ sĩ người Nga thể hiện ở hạng cân Featherweight không có gì đặc biệt.

ufc, mma, artem lobov, thách đấu buakaw, saenchai,

Sau trận thua cuối cùng trước Michael Johnson ngày 27 tháng 10 vừa qua, việc Artem Lobov chia tay UFC đã là điều được đoán trước cho tới quyết định chính thức ngày hôm nay.

ufc, mma, artem lobov, thách đấu buakaw, saenchai,

Tuy nhiên, thay vì đưa ra những lời cảm ơn hay 'tri ân' thì "The Russian Hammer bắt đầu lên tiếng thách thức ... tất cả các võ sĩ ở các bộ môn khác, từ các giải MMA, rồi Muay Thái và thậm chí là Boxing.

ufc, mma, artem lobov, thách đấu buakaw, saenchai,

Với khán giả UFC, vụ việc khiến Artem Lobov nhận được sự chú ý nhiều nhất chắc chắn là khi anh trở "nguyên nhân sâu xa" của những hiềm khích giữa Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov.

Xúc phạm Khabib trong một buổi livestream, Artem Lobov đã bị Khabib đến tận khách sạn để 'dằn mặt'. Chính điều này đã khiến Conor 'nóng máu' gây ra vụ tấn công xe bus trước thềm UFC 223 - và sau đó là trận đại chiến ở UFC 229.

ufc, mma, artem lobov, thách đấu buakaw, saenchai,

Rời UFC, hiện tại giải đấu 'sáng cửa' nhất với Lobov có lẽ là Bellator - vốn là 'bến đỗ' của các võ sĩ không thể tranh chấp được đai vô địch hoặc vươn lên top đầu ở UFC. Tuy nhiên, mới nhận quyết định từ UFC - tay đấm này sẽ cần thêm thời gian đàm phán trước khi ra mắt một giải đấu mới.

ufc, mma, artem lobov, thách đấu buakaw, saenchai,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ufc mma artem lobov thách đấu buakaw saenchai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT