Bạo động tại Pháp, cựu võ sĩ Boxing một mình đẩy lùi cả cảnh sát

Thứ ba, 08/01/2019 15:27 PM (GMT+7)
A A+

Tất nhiên, ngay sau đó cơ quan cảnh sát Pháp đã nhận diện và ra lệnh truy tìm người võ sĩ này.

Sự việc diễn ra giữa cuộc biểu tình áo vàng đang nổi lên tại Pháp, khi Christophe Dettinger, 37 tuổi, một cựu võ sĩ Boxing xuất hiện trong video ghi lại cảnh anh đang tấn công các nhân viên cảnh sát chống bạo động - đang tranh chấp với những người biểu tình tại thủ đô Paris.

Tình huống cho thấy Dettinger nhảy xuống và ra đòn với những cảnh sát - những người mà anh cho rằng đã sử dụng hơi cay và bắn đạn cao su vào vợ và bạn của Dettinger trong cuộc biểu tình diễn ra ngày thứ 7 vừa qua.

VIDEO Christophe Dettinger tấn công các sĩ quan cảnh sát :

 

võ sĩ boxing, bạo động tại pháp, võ sĩ tấn công cảnh sát,

võ sĩ boxing, bạo động tại pháp, võ sĩ tấn công cảnh sát,

Video sự việc được ghi lại đã thu hút hàng triệu lượt xem chỉ sau một thời gian ngắn, sự việc bắt đầu trở nên xấu đi khi Hiệp hội các sĩ quan Cảnh sát (SCPN) và Bộ trưởng Bộ nội vụ đã công bố bức ảnh của Dettinger và tuyên bố sẽ truy tố sự việc trước pháp luật.

SCPN đã viết trên trang Twitter của cơ quan với nội dung : "Thưa anh, anh đã tấn công một đồng nghiệp của chúng tôi. Danh tính của anh đã được xác định.

Là một võ sĩ, anh đã không tôn trọng luật chơi. Và giờ anh sẽ được học các quy tắc về luật hình sự."

võ sĩ boxing, bạo động tại pháp, võ sĩ tấn công cảnh sát,

Với việc tấn công các sĩ quan cảnh sát, Christophe Dettinger có thể đối mặt với án phạt 45 nghìn euro và 3 năm tù giam. Sau sự việc đáng tiếc, Dettinger cũng đã đăng tải một video tự quay nói về "hành động thái quá" của mình nhưng khẳng định việc chỉ muốn bảo vệ gia đình và người thân khỏi sự trấn áp bằng vũ lực của cảnh sát. Đồng thời vẫn kiên quyết ủng hộ phong trào áo vàng đang diễn ra tại đây.

võ sĩ boxing, bạo động tại pháp, võ sĩ tấn công cảnh sát,

Sau sự việc trên, Liên đoàn Boxing Pháp cũng lên án hành động của người võ sĩ từng giành vô chức vô địch hạng Lightheavyweight toàn nước Pháp, đồng thời gửi lời xin lỗi tới các cơ quan chức năng liên quan tới vụ việc.

"Liên đoàn Boxing Pháp bày tỏ sự quan tâm tới những sĩ quan bị hại và những người thân của họ, cũng như các sĩ quan đã thực hiện nhiệm vụ của mình thời gian vừa qua."

Author Thethao247.vn Tổng Hợp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ sĩ boxing bạo động tại pháp võ sĩ tấn công cảnh sát
Xem thêm
TIN NỔI BẬT