Anthony Pettis: 'Coi thường tôi thì Thompson và cả thế giới sẽ sốc đấy'

Thứ sáu, 22/03/2019 11:15 AM (GMT+7)
A A+

Bị đánh giá thấp hơn khi lên hạng thách đấu Stephen Thompson, Anthony Pettis khuyên đối thủ và khán giả đừng quên anh từng là một 'nghệ sĩ knockout' trong quá khứ.

Với nhiều người, lựa chọn lên hạng thách thức một Stephen Thompson vẫn còn đỉnh cao phong độ của Anthony Pettis có thể không phải ý kiến tối ưu ngay lúc này. Đặc biệt, khi phong độ của 'Showtime' Pettis vẫn đang trong giai đoạn khá bất ổn.

Tuy nhiên, trước thềm UFC Nasville ngày, Pettis tin răng việc anh lên hạng Welterweight và đối đầu với Thompson là chuyện một sớm một chiều cũng phải xảy ra.

'Sự thành công với Karate của Thompson là lí do tại sao tôi chọn anh ấy cho trận đấu tới. Tôi là một fan của lối đánh đầy hoa mĩ ấy và cũng đừng quên chính tôi là người đầu tiên mang lối đánh ấy đến với UFC. Hai người, cùng những đòn đánh đẹp mắt là điều các fan đều mong chờ, thế giới 'cần' phải thấy cuộc đối đầu này.'

anthony pettis, stephen thompson, ufc, mma

Đặc biệt, khi nhắc tới sự so sánh khán giả đang đặt giữa bản thân và Thompson, Anthony Pettis không loại trừ khả năng chính đối thủ sắp tới cũng đang coi nhẹ anh trước khi trận đấu diễn ra.

'Tôi cho rằng Thompson đang đánh giá thấp tôi, việc anh ấy không hiểu rằng tôi đã ở đây bằng cách nào, hay đơn giản là kĩ năng grappling của tôi cũng ở trình độ khác. Có thể tôi sẽ không kéo trận đấu xuống sàn, thế nhưng, chỉ cần anh ta muốn, tôi sẽ sẵn sàng.'

'Kĩ năng striking của tôi sẽ khiến thế giới shock thêm một lần nữa. Tôi tin rằng những cú đá của mình sẽ lại là một bất ngờ mà chưa ai từng thấy.'

anthony pettis, stephen thompson, ufc, mma

UFC Nasville sẽ diễn ra sáng Chủ Nhật ngày 24 tháng 4 tới đây, Main Card của sự kiện sẽ bắt đầu lúc 7h sáng (giờ Việt Nam), link xem trực tiếp sẽ được cập nhật trên chuyên mục Võ thuật của Thethao247.vn ngay khi sự kiện bắt đầu.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
anthony pettis stephen thompson ufc mma =
Xem thêm
TIN NỔI BẬT